Mô tả công việc
• Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing (Website, Facebook, Youtube, Shopee...) như banner flash, thumbnail, popup, email template, giao diện website/ứng dụng, v.v...
• Thiết kế các sản phẩm in ấn (Hình in lên tủ nhựa, ly nhựa,...) & bao bì sản phẩm.
• Thiết kế các ấn phẩm in (tờ rơi, brochure, poster, bandroll, v.v..) & các vật phẩm sử dụng trong ngày lễ, sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, bảng biển, v.v...)
• Đảm bảo các dự án được hoàn thành với chất lượng cao và đúng tiến độ.
• Phối hợp với phòng Sales - Marketing thực hiện các công tác truyền thông, chiến lược kinh doanh của phòng.
Yêu cầu công việc
• Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế như Adobe Illustrator, Photoshop. InDesign,.. (Biết sử dụng Capcut là lợi thế).
• Có thẩm mỹ nhạy bén từ chi tiết tới tổng thể.
• Kỹ năng giao tiếp tốt để truyền đạt chính xác các chủ đề của bạn cho lãnh đạo và các thành viên trong nhóm.
• Lưu ý: Ứng viên ứng tuyển vui lòng đính kèm đường link Portfolio.
Quyền lợi được hưởng
• Làm việc trong môi trường công nghệ sáng tạo, với những đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện và năng động.
- Thời gian làm việc: 07h30 - 17h30 (Bao ăn cơm trưa)
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các lớp đào tạo có liên quan đến công việc
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
- Ngày nghỉ: Chủ nhật hàng tuần
- Phúc lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ - BNN theo qui định
- Các quyền lợi khác theo Luật lao động hiện hành: phép năm, nghỉ lễ, tết,....
Phụ cấp khác :
- Bao cơm bữa trưa.
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.