Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm thiết kế sáng tạo và thực hiện các sản phẩm bao bì đồ uống, lon nước ngọt, thùng carton, v.v.
2. Dựa trên đặc trưng thương hiệu, thiết kế phong cách bao bì phù hợp với xu hướng thị trường, giúp tăng cường sự thu hút và khả năng nhận diện sản phẩm.
Công việc thiết kế đồ họa:
3. Thiết kế quảng cáo cho công ty, như áp phích, brochure, quảng cáo trên mạng xã hội, v.v.
4. Hỗ trợ tạo dựng hình ảnh trực quan cho các chiến dịch marketing, bao gồm thiết kế hình ảnh chính cho sự kiện, tài liệu quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến, v.v.
Hợp tác và thực thi dự án:
5. Trao đổi yêu cầu thiết kế với bộ phận Marketing, Sản xuất đảm bảo các phương án thiết kế được triển khai hiệu quả.
6. Phối hợp với các nhà in để điều chỉnh thiết kế, đảm bảo sản phẩm sản xuất đáp ứng yêu cầu chất lượng (chẳng hạn như màu sắc, kích thước, công nghệ in ấn, v.v.).
Xây dựng thương hiệu:
7. Thiết kế hình ảnh trực quan , duy trì và nâng cấp hình ảnh thương hiệu.
8. Cung cấp giải pháp sáng tạo để hỗ trợ công ty trong việc phát triển sản phẩm mới và quảng bá thương hiệu, đáp ứng các yêu cầu về hình ảnh
Yêu cầu công việc
- Thành thạo các phần mềm thiết kế Adobe (Photoshop, Illustrator, InDesign, v.v.);
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với công cụ mô hình 3D hoặc phần mềm render (như Cinema 4D, KeyShot, v.v.);
- Có nền tảng vững chắc về thiết kế đồ họa và khả năng thể hiện hình ảnh xuất sắc;
- Hiểu biết về các công nghệ in ấn (như in nổi, in UV, in nhũ, v.v.) và quy trình sản xuất
- Tiếng anh cơ bản
- Nhà tuyển dụng cần xem xét tác phẩm thiết kế trước khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia bảo hiêm tai nạn 24h, bảo hiểm xã hội và các quyền lợi theo quy định của pháp luật. Bao cơm trưa.
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.