Mô tả công việc
Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
Hỗ trợ team các công việc của bộ phận marketing ngành hàng theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên
Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
Thực hiện các báo cáo định kỳ
Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt , chịu khó chăm chỉ ,nhiệt tình, năng động.
Ưu tiên có kinh nghiệm mặt hàng sữa hoặc hàng tiêu dùng nhanh/ không có kinh nghiệm được đào tạo
Nam/nữ, tuổi từ 22t – 38t
Tốt nghiệp cấp 3 trở lên.
Quyền lợi
Thu nhập trung bình: Từ 15- 20tr/ tháng
Thưởng Doanh số
LCB + Phụ cấp Xăng, Điện thoại,...
Thưởng lễ, tết, sinh nhật...
Có thể thỏa thuận thêm khi phỏng vấn tùy theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 00:20:02
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.