Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1/ Tạo tài khoản trên các trang thương mại điện tử cho công ty
2/ Theo dõi và đảm bảo để các tài khoản đó hoạt động bình thường
3/ Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến tài khoản
Yêu Cầu Công Việc
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1/ Quan trọng: Thái độ tốt (Chăm chỉ, nhanh nhẹn, làm việc đúng tiến độ…)
2/ Nắm bắt nhanh về công nghệ, máy tính
3/ Biết một vài hàm excel cơ bản
4/ Có khả năng tìm kiếm, sàng lọc thông tin tốt
5/ Trình độ đọc viết Tiếng Anh tương đương toeic 650+
* Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên những bạn có định hướng làm lâu dài
C. CHẾ ĐỘ, QUYỀN LỢI
1/ Lương cứng: 7.000.000 - 10.000.000VNĐ/ tháng
2/ Trợ cấp cơm trưa, lương tháng 13 và chính sách review tăng lương
3/ Ký hợp đồng dài hạn, đóng BHXH, BHYT ngày nghỉ lễ, phép theo quy định nhà nước
4/ Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc như máy tính
5/ Team building định kỳ, tổ chức sinh nhật tháng, có đồ ăn vặt phục vụ sẵn
6/ Nhiều hoạt động Motivating thường xuyên: Liên hoan, xem phim …
7/ Môi trường đội ngũ nhân viên trẻ năng động, thân thiện, hòa đồng
8/ Thời gian làm việc trong tuần (thứ 2 - thứ 6): 8h30-12h00 và 13h30-18h00 & Cách tuần thứ 7 (8h00-12h00 và 13h30-17h00)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.