Mô tả công việc
- Giám sát việc xếp hàng hóa theo phiếu xuất hàng.
- Giám sát việc dỡ hàng & tiếp nhận nguyên vật liệu& phụ tùng theo đơn đặt hàng.
- Chịu trách nhiệm về hàng tồn kho & an toàn trong kho.
- Thực hiện Kaizen trong kho.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp Đại học.
- Tiếng Nhật N3 trở lên.
- Có kinh nghiệm quản lý tồn kho.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở hiện trường sản xuất, cải tiến.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch và kỹ năng giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội được đi đào tạo ở nước ngoài.
- Trợ cấp ngôn ngữ hấp dẫn (Tiếng Nhật JLPT và tiếng Anh TOEIC từ 700,000 đến 6,000,000 đồng)
- Thưởng làm việc chuyên cần; thưởng thâm niên và thưởng Tết.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc hiệu quả, kỹ năng quản lý…
- Chế độ nghỉ phép năm: cứ mỗi 3 năm làm việc liên tục sẽ được tăng thêm 1 ngày phép năm,
- Du lịch, quà tặng các dịp Sinh nhật, Lễ Tết và tiệc hàng năm (tiệc Tân niên, ngày Phụ nữ Việt Nam/ tiệc Giáng sinh…).
- Chăm sóc sức khỏe cho công nhân viên hàng năm.
- Có xe đưa rước nhân viên từ Tp. HCM, Biên Hòa, Trảng Bom, Ấp Mới, Nhơn Trạch đến công ty.
- Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu (7h45 – 16h30) hàng tuần và một ngày thứ Bảy trong tháng.
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.