Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận yêu cầu đăng tuyển, tổng hợp và lập yêu cầu đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng
- Theo dõi, kiểm soát và phản hồi kịp thời các nội dung trao đổi của ứng viên trên các kênh tuyển dụng.
- Tổng hợp và đánh giá kết quả hồ sơ ứng tuyển trên các kênh đăng tuyển
- Tham gia công tác tuyển dụng tại các trường (Đại học/ Cao đẳng), ngày hội việc làm, sàn giao dịch việc làm ở các trung tâm, huyện, xã,…
- Tìm kiếm hồ sơ ứng viên thông qua các kênh tuyển dụng: Website, fanpage, các diễn đàn, hội nhóm việc làm trên mạng xã hội
- Báo cáo kết quả thực hiện định kỳ (tuần/tháng/năm) theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị nguồn nhân lực/ Tiếng Anh.
- Am hiểu nghiệp vụ tuyển dụng, các quy định liên quan đến việc tuyển dụng người lao động nước ngoài.
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành. (Toeic > 600 hoặc IELTS > 6.0).
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.