Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Sáng tạo và lên ý tưởng, concept thiết kế theo định hướng, kế hoạch tuyền thông của từng thương hiệu xe máy.
- Làm việc trực tiếp với phòng Kinh doanh và team marketing xây dựng kế hoạch marketing theo tuần/ tháng.
- Thiết kế các tài liệu truyền thông cho các kênh online: Facebook, Youtube và Web.
- Thiết kế các tài liệu bán hàng và kênh offline như: banner, standee, catalouge, brochure, backdrop sự kiện.
- Kiểm soát công tác sản xuất, gia công các sản phẩm thiết kế đảm bảo chất lượng và nội dung
- Quản lý lưu trữ các vật dụng, tư liệu phục vụ cho công tác, thiết kế, truyền thông sản phẩm và dịch vụ.
- Thực hiện các công việc, hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo: Microsoft Office và phần mểm thiết kế: Adobe, AI, Corel Draw, InDesign, Photoshop
- Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế đồ họa hoặc các ngành nghề có liên quan - Có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm
- Am hiểu các nguyên lý thiết kế, layout và màu sắc
- Nắm vững các nguyên tắc thiết kế, typography, tư duy sáng tạo, thực hiện concept
- Kỹ năng vẽ tay và vẽ máy, thao tác thành thạo các phần mềm thiết kế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.