Mô tả công việc
- Tiếp nhận và khai thác Brief từ khách hàng
- Làm việc với team nội bộ để xây dựng kế hoạch và báo giá
- Làm proposal và thuyết trình kế hoạch
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Thương thảo hợp đồng
- Theo dõi và thu tiền tạm ứng dự án
- Nghiên cứu từ khoá, nghiên cứu đối thủ
Lưu ý: 90% nguồn SALs đến từ Phòng Marketing;
2. Account PM
- Đảm bảo mối quan hệ với khách hàng
- Quản lí dự án, triển khai dự án từ đội pitching
- Đảm bảo mục tiêu kinh doanh, dòng tiền theo kế hoạch
- Đề xuất tư vấn, triển khai kế hoạch SEO và các dự án khác của khách hàng.
3. Account (Dịch vụ performance Ads)
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng (briefing meeting). Sau đó làm việc với Account Manager để điều chỉnh và chốt yêu cầu trước khi gửi lại để xác nhận bằng văn bản với khách hàng.
- Pitching kế hoạch để thuyết phục khách hàng và ký kết hợp đồng
- Quản lý quá trình vận hành dự án Ads
- Duy trì quan hệ với khách hàng qua các Hợp đồng tái ký (Report hiệu suất, khai thác nhu cầu tái ký, định hướng phương án tối ưu cho khách hàng; đề xuất bán chéo kênh,...)
- Tối ưu sản phẩm, quy trình vận hành dịch vụ Performance Ads
Yêu cầu công việc
- Hiểu về khái niệm SEO, có kiến thức MKT căn bản
- Biết phân tích data & đưa ra nhận xét/ nhận định từ data
- Biết làm proposal: Trình bày khoa học, có highlight; Logic, giải quyết được mục tiêu, rõ ràng thông điệp truyền tải
- Chuyên môn Sales: tìm kiếm cơ hội với khách hàng tiềm năng; Nắm bắt tâm lý & xác định vấn đề chính xác của khách hàng
Kỹ năng
- Có khả năng giao tiếp, trao đổi bằng Tiếng Anh là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng văn phòng (Words, Excel, PowerPoint...)
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng văn phòng (Words, Excel, PowerPoint...)
- Có kỹ năng giao tiếp (nói, viết) tốt với khách hàng, nội bộ & các bên cung cấp thứ 3
- Có kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề
- Có tư duy phản biện, biết đặt câu hỏi tại sao lại làm vậy, có phương án/ giải pháp nào tốt hơn không
Thái độ, tính cách:
- Nhạy bén, linh hoạt, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Kiên nhẫn, khéo léo, làm việc có tâm
- Cầu tiến, chủ động trong công việc.
- Luôn đúng deadline.
Quyền lợi được hưởng
Từ 10-15 triệu/ tháng
Lương cố định (thỏa thuận theo năng lực)
Đánh giá năng lực và lương 6 tháng/ lần
Thưởng: Ghi nhận đặc biệt hằng tháng
Đào tạo:
Đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn
Đào tạo chuyên sâu các kỹ năng quản lý, làm việc
Đào tạo các công cụ làm việc của công ty
Phụ cấp, các quyền lợi khác:
Đóng BHXH đầy đủ.
Du lịch cùng Công ty 1 lần 1 năm
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về Google AdWords, SEO, Facebook, Digital Marketing...
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động sáng tạo, nhiều thử thách
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.