Mô tả công việc
● Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo số trên nền tảng website và ứng dụng, bao gồm: banner, popup, email template.
● Thiết kế các ấn phẩm in ấn: tờ rơi, brochure, poster, bandroll, v.v.
● Vẽ minh họa và thiết kế animation sử dụng trong ứng dụng hoặc website.
● Thiết kế các vật phẩm phục vụ sự kiện và lễ hội: backdrop, giấy mời, standee, bảng biển, v.v.
● Dựng video theo mẫu có sẵn (hướng dẫn sử dụng sản phẩm, thông báo tính năng mới, v.v.).
● Thiết kế bao bì sản phẩm: tem, nhãn, bao bì, hộp giấy, v.v.
Yêu cầu công việc
● Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Thiết kế đồ họa hoặc các ngành liên quan.
● Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.
● Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Adobe Illustrator, Photoshop, After Effects.
● Hiểu biết tốt về các nguyên tắc thiết kế: bố cục, màu sắc, typography, và có khả năng thẩm mỹ cao.
● Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt ý tưởng rõ ràng và hiệu quả.
● Sẵn sàng học hỏi, cởi mở và tiếp thu những kiến thức mới.
● Có kỹ năng vẽ kỹ thuật số là một lợi thế lớn.
Quyền lợi được hưởng
● Mức lương cạnh tranh
● 15 ngày phép/năm
● Lương tháng 13 tính từ khi thử việc
● Bảo hiểm sức khỏe
● Thưởng lễ, tết, sinh nhật, ngày thành lập công ty
● Cơm trưa miễn phí
● Coffee, snack, mì gói,... miễn phí
● Nhiều hoạt động Company trips, teambuilding, bóng đá, cầu lông, E-sports,...
● Khám sức khỏe hàng năm
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.