Mô tả công việc
Mô tả công việc:
1. Công việc chính:
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến các chiến dịch truyền thông và marketing của Công ty, lên ý tưởng về nhận diện thương hiệu, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty.
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên các kênh online như banner, popup, email template ...
- Thiết kế giao diện website và landing page.
- Thiết kế các ấn phẩm in ấn phục vụ marketing như: flyer, brochure, namecard, leaflet,...
- Thiết kế các ấn phẩm liên quan đến sự kiện như key visual, backdrop, background, thư mời, standee, banner....
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông POSM theo từng dự án của công ty. Giám sát và quản lý chất lượng in ấn của các biểu mẫu, vật phẩm quảng cáo, đảm bảo thực hiện đúng với mẫu thiết kế đã được phê duyệt.
- Nghiên cứu, cập nhật những xu hướng & cải tiến mới về cả công nghệ, xu thế và kỹ thuật thiết kế để áp dụng vào các dự án.
2. Các công việc khác:
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành thiết kế đồ họa.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kiến thức & kỹ năng: Thành thạo các công cụ thiết kế (Photoshop, Illustrator, InDesign, ...), có khả năng vẽ tay, animation, retouch và chụp hình là lợi thế
- Có kinh nghiệm về in ấn.
- Có kinh nghiệm về branding, làm việc với bộ nhận diện thương hiệu (logo, brochure...).
- Hiểu rõ bố cục Layout, hiểu biết các xu hướng thiết kế hiện đại và các xu hướng thiết kế trên kênh truyền thông online.
- Có khả năng sáng tạo, không ngại thay đổi theo xu hướng, thường xuyên cập nhật, tìm tòi và tự tạo ra các mẫu thiết kế mới.
- Có khả năng làm việc tập trung và giải quyết vấn đề tốt, năng động, nhiệt tình, thái độ tích cực, có tinh thần trách nhiệm.
- Gửi kèm portfolio (Bắt buộc yêu cầu).
Quyền lợi được hưởng
13th-month salary and performance bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Private healthcare insurance, yearly checkups
Nghỉ phép có lương
12 annual leaves + 3 sick leaves
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.