Mô tả công việc
- Thiết kế các ấn phẩm, sản phẩm truyền thông, sales, nội bộ
- Tham mưu, tư vấn cho ban giám đốc, lãnh đạo công ty trong công tác quản lý và tổ chức công tác thiết kế.
- Quản lý bộ nhận diện thương hiệu và các thiết kế của công ty
- Giám sát đánh giá việc thực hiện các ấn phẩm, sản phẩm truyền thông, sales, nội bộ đúng thiết kế
- Quản lý các công việc của nhóm.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo các phần mềm thiết kế
- Giao tiếp tốt
- Kiến thức chuyên môn về thiết kế, nội thất xây dựng
- Kiến thức về hệ thống nhận diện thương hiệu
- Kỹ năng thiết kế đồ hoạ và in ấn
- Kỹ năng quản lý mục tiêu và tổ chức công việc
- Trung thực, chăm chỉ và nhiệt tình
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập = Lương cơ bản + Lương KPI
Xét tăng lương định kì hằng năm theo kết quả công việc + Tăng lương trượt giá;
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; khám sức khỏe định kỳ
Nghỉ 02 ngày thứ 7 trong tháng và các ngày Chủ nhật, ngày Lễ, Tết
Cơ hội thể hiện, khẳng định năng lực, ý kiến bản thân;
Đầy đủ các chế độ thăm hỏi, sinh nhật, hiếu, hỷ, du xuân, du lịch, ngày hội gia đình;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp, cấp bậc
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.