Mô tả công việc
- Phối hợp cùng Bộ phận Tạo nguồn để thiết kế và thực hiện các giải pháp/phương án tuyển dụng, talent mapping nhằm đáp ứng nhu cầu Nguồn lực của hoạt động kinh doanh ở mức chi phí tiết kiệm và hợp lý nhất cho ngân hàng
- Tham gia xây dựng và phát triển các công cụ hỗ trợ tuyển dụng bao gồm các quy trình, mẫu biểu, bài kiểm tra, các thực tiễn tốt nhất
- Trực tiếp thực hiện tuyển dụng các vị trí (quản lý/ phi quản lý) tại các đơn vị được phân công phụ trách.
- Tham gia/trực tiếp thực hiện các hoạt động đào tạo, huấn luyện kiến thức/kỹ năng thu hút và tuyển chọn nhân tài.
- Đánh giá hiệu quả các hoạt động tuyển dụng đối với các đơn vị kinh Doanh phụ trách
- Tham gia/ phối hợp với HRBP thực hiện rà soát/ đánh giá nhu cầu nhân lực của Đơn vị được phân công phụ trách
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Yêu cầu công việc
1. Trình độ Học vấn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị nhân sự
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan:
- Quản trị nhân sự
- Tuyển dụng (bao gồm tạo nguồn, phỏng vấn tuyển dụng
- Các hoạt động/sản phẩm ngân hàng
3. Các Kỹ Năng/ Skills:
- Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng
- Kỹ năng phỏng vấn
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch và quản lý dự án
4. Các Kinh nghiệm Liên quan:
- Có ít nhất 3năm kinh nghiệm tuyển dụng tại các tổ chức ngân hàng, tài chính, FMCG và Headhunter các doanh nghiệp có quy mô lớn
5. Các năng lực cần có:
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng truyền đạt thông tin và giao tiếp rất tốt
- Kỹ năng phân tích, đánh giá, kiểm soát và tổng hợp tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.