Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban và chỉ tiêu tuyển dụng của người phụ trách.
- Trực tiếp tham gia vào các dự án tuyển dụng lớn của công ty.
- Lập mô tả công việc, tiến hành đăng tuyển trên các website tuyển dụng, mạng xã hội, diễn đàn…
- Báo cáo kết quả tuyển dụng, chuẩn bị cho buổi phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn với các vị trí (khi cần).
- Liên hệ báo cáo kết quả phỏng vấn và gửi thư mời nhận việc.
- Tiếp nhận nhân viên mới, thực hiện đào tạo hội nhập phổ biến quy định chính sách, chế độ,..
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH các ngành liên quan.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có thế mạnh tạo nguồn đa kênh, UV từng làm headhunt là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, làm việc cẩn thận, có trách nhiệm.
- Linh hoạt, khả năng thích nghi môi trường mới tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8-10 triệu + hoa hồng tuyển dụng
- Thời gian làm việc: Từ 8h-17h, Từ T2-T6 + 2 ngày thứ 7/tháng (nghỉ trưa 1 tiếng).
- Thử việc 2 tháng, hưởng 85% lương chính thức, khi lên chính thức được đóng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước.
- Phụ cấp ăn trưa, cafe, bánh ngọt miễn phí; có hỗ trợ máy tính làm việc.
- Chế độ du lịch, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thưởng 8/3,….
- Được đào tạo, nâng cao năng lực theo yêu cầu công việc và chiến lược của Công ty.
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.