Việc làm Long Á

Cập nhật 31/08/2024 11:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH TM Long Á
Ecommerce Marketing Manager
Long Á
9 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 26/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Position Overview: We are seeking a creative and performance-driven Ecommerce Marketing Manager to lead online marketing efforts for the leading mom & baby omnichannel retailer in Vietnam. This role is pivotal in enhancing our brand presence, driving traffic, and boosting online sales through well-planned content and digital marketing initiatives.

Key Responsibilities:

Digital Marketing:

  • Define and drive total company digital marketing strategy, including performance marketing as well as omnichannel branding efforts
  • Manage paid marketing campaigns across digital platforms such as Google Ads, Facebook, Tik Tok other relevant channels
  • Analyze campaign performance and adjust strategies to achieve key performance indicators (KPIs), including ROAS, Traffic, and New Users

Content Strategy and Management:

  • Develop and manage content strategy for online channels, including product videos, descriptions, app push and blogs
  • Create informative, engaging and consistent content that resonates with mom & baby audiences while aligning with the brand’s voice and values
  • Monitor content performance metrics and optimize for engagement and conversions

Market Research and Customer Insights:

  • Stay updated on customer insights and market trends in the mom & baby segment, as well as ecommerce and digital marketing innovations
  • Analyze competitor activities and identify opportunities for differentiation
  • Provide regular reports and insights on market and customer behavior

Cross-Functional Collaboration:

  • Work closely with marketing and commercial teams to ensure ecommerce marketing efforts align with business goals
  • Coordinate with creative and UI/UX teams to develop visuals and multimedia content for campaigns

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s degree in Marketing, Business, Communications, or a related field
  • 3-5+ years of experience in ecommerce marketing, digital marketing, or a similar role Previous experience in an omnichannel retailer is an advantage
  • Proven track record of managing content creation and digital marketing campaigns
  • Excellent analytical skills with the ability to interpret data, draw actionable insights and present to stakeholders
  • Exceptional leadership, communication and interpersonal skills
  • Ability to thrive in a fast-paced, results-driven environment

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 189 Nghi Tàm, Tây Hồ

Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.

Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng. 

Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.  

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2005

Mission

Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.

Những nghề phổ biến tại Long Á

Bạn làm việc tại Long Á? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Long Á

Long Á

Click để đánh giá