Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các yêu cầu tuyển dụng được phân bổ theo kế hoạch tuyển dụng
- Chuẩn bị nội dung, hình ảnh đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng, tiến hành đăng tuyển
- Phân tích hồ sơ, sàng lọc ứng viên thực hiện phỏng vấn qua điện thoại và trực tiếp
- Chịu trách nhiệm và tổng hợp kết quả phỏng vấn, sắp xếp phỏng vấn các hồ sơ đạt và theo dõi quá trình phỏng vấn với Khách hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình tuyển dụng
- Tìm kiếm và đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả. Phụ trách quản lý các kênh tuyển dụng
- Chịu trách nhiệm quản lý website, fanpage tuyển dụng và các tài khoản tuyển dụng của Công ty
- Xây dựng hình ảnh phục vụ cho mục đích tuyển dụng, thương hiệu tuyển dụng
- Thực hiện báo cáo, kết quả tuyển dụng, cập nhật hồ sơ/ quá trình tuyển dụng đầy đủ.
Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Quản trị nguồn nhân lực và ngành khác có liên quan
- Có từ 6 – 12 tháng kinh nghiệm về tuyển dụng Mass. Ưu tiên từng làm trong công ty headhunt/ dịch vụ cung ứng Nhân sự
- Có kỹ năng tin học văn phòng – Excel tốt
- Kỹ năng giao tiếp và sắp xếp quản lý thời gian tốt
- Khả năng chịu được áp lực cao, khi dự án cần cần
Quyền lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Lương tháng 13, thưởng lễ Tết theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH đầy đủ sau 2 tháng thử việc
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung
Thời gian làm việc: Từ T2 – T7, 08h00 – 18h00
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.