Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
− Thiết kế: Logo, Bộ nhận diện thương hiệu, Catalogue, Bao bì, Nhãn mác, Card visit, Poster, Banner, Tờ rơi, Brochure, hồ sơ năng lực...
− Thiết kế banner, email marketing,...
− Làm các công việc sáng tạo, xây dựng ý tưởng, có tư duy thẩm mỹ, hiểu rõ về bố cục và màu sắc trong thiết kế phù hợp với tư duy và yêu cầu của khách hàng.
− Hỗ trợ các bộ phận khác trong lĩnh vực mỹ thuật, thiết kế, lĩnh vực in ấn.
− Cách làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận và có trách nhiệm.
− Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý và BLĐ.
Yêu Cầu Công Việc
− Trên 3 năm kinh nghiệm thiết kế đồ họa
− Có khả năng thiết kế đa dạng loại hình (Bao bì/Catalog/quảng cáo in ấn/BI)
− Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thiết kế, độ tuổi từ 30~40 − Bắt buộc cung cấp file Portfolio (PDF, PPT, URL)
• Ưu tiên:
− Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế đồ họa: Photoshop, AI,…
− Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh/Tiếng Trung/Tiếng Hàn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 17 Tr - 24 Tr VND
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.