Mô tả công việc
Quản lý hồ sơ ứng viên:
Cập nhật đầy đủ thông tin ứng viên trên hệ thống phần mềm nhân sự
Cập nhật và lưu trữ hồ sơ ứng viên chính xác, đầy đủ, hỗ trợ việc xây dựng ngân hàng dữ liệu ứng viên dồi dào phục vụ hoạt động tuyển dụng;
Thực hiện kiểm tra tuyển dụng đầu vào:
Đề xuất cải tiến hệ thống bài kiểm tra dành cho ứng viên
Thực hiện việc kiểm tra ứng viên theo các đề bài đã được quy định;
Thực hiện các hoạt động tuyển dụng:
Lên lịch phỏng vấn và thông báo lịch phỏng vấn cho các ứng viên;
Thực hiện công việc tuyển dụng theo đúng chính sách và quy trình tuyển dụng;
Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới. Hướng dẫn thủ tục hồ sơ nhân sự đầy đủ và chính xác, đảm bảo tất cả nhân viên nộp đầy đủ hồ sơ trong thời gian thử việc;
Tìm kiếm và sàn lọc hồ sơ ứng viên;
Cập nhập thông tin tuyển dụng định kỳ trên các biểu mẫu báo cáo định kỳ và báo cáo BI của công ty;
Gởi thư mời tuyển dụng và thư cảm ơn cho tất cả ứng viên.
Tổ chức sơ tuyển (trực tiếp và qua điện thoại) các vị trí tuyển dụng đã được phân công;
Phát triển nguồn tuyển dụng và xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
Hỗ trợ các hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu nhà tuyển dụng (nội bộ & kết hợp với đối tác bên ngoài).
Tìm kiếm đề xuất các đơn vị cung ứng nguồn ứng viên chất lượng và đủ tiêu chuẩn để thiết lập mối quan hệ đối tác lâu dài, phát triển nguồn ứng viên phục vụ hoạt động tuyển dụng xuyên suốt;
Tìm kiếm, tham gia và hỗ trợ tổ chức các hoạt động tuyển dụng tập trung hàng năm để tìm kiếm ứng viên phù hợp và quảng bá thương hiệu nhà tuyển dụng;
Tuân thủ các quy trình,quy định và tiêu chuẩn của Công ty
Các công việc khác theo yêu cầu Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Kỹ năng vi tính: sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel, Power Point
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tuyển dụng.
Sẵn sàng đi công tác khi cần
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
Kỹ năng phỏng vấn, đánh giá, tuyển chọn
Quyền lợi
Có cơ hội phát triển sự nghiệp, thăng chức.
Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm.
Lương tháng 13, thưởng cho các ngày nghỉ lễ, Tết, sinh nhật, ...
Làm việc ở môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
Tham gia các khóa học đào tạo nội bộ.
Tham gia các chế độ Bảo Hiểm theo quy định của Nhà nước và của công ty (BHXH, BHYT, BHTN..)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 21:20:02
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.