Mô tả công việc
- Nắm vững các sản phẩm và giải pháp, dịch vụ mà Công ty có thể cung cấp thông qua đào tạo và tự nghiên cứu
- Thường xuyên liên hệ, tiếp cận, hẹn gặp các khách hàng hiện hữu và khách hàng mới tiềm năng của Công ty.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm, giải pháp phù hợp của Công ty đến khách hàng.
- Thực hiện công tác tìm kiếm, tư vấn, tiếp thị, chăm sóc khách hàng là các dự án xây dựng, công ty thi công, công ty tư vấn thiết kế … nhằm đưa sản phẩm của Công ty vào các công trình, dự án.
- Giới thiệu và tiếp thị sản phẩm gạch men, gạch ốp lát, giải pháp đến các đối tượng trung gian gây ảnh hưởng như kiến trúc sư, tư vấn thiết kế,...
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing, Thiết kế hoặc các ngành nghề liên quan;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm kinh doanh ngành Vật liệu xây dựng.
- Đam mê và yêu thích kinh doanh.
- Có mối quan hệ tốt với các chủ đầu tư, nhà thầu, phòng vật tư, kiến trúc sư và bất động sản.
- Biết cách duy trì mối quan hệ với các chủ đầu tư, công ty tư vấn thiết kế…
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc;
- Giao tiếp bằng Tiếng Anh tốt là điểm cộng, có kỹ năng chốt sale và thuyết phục khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài; chính sách lương và phúc lợi, hoa hồng cạnh tranh;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước;
- 14 ngày phép năm.
- Hỗ trợ cơm trưa cho nhân viên, phụ cấp xăng xe, điện thoại;
- Tham gia Bảo hiểm sức khỏe PVI.
- Du lịch hàng năm, team building, hoạt động event nội bộ sôi nổi, hấp dẫn;
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc.
.
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.