Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tổ chức triển khai công tác nhận/trả hàng hóa của khách hàng theo đúng quy trình, quy định.
- Trực tiếp giải quyết các trường hợp nghiêm trọng về khiếu nại, phản ánh của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ của Công ty
- Nhận chỉ tiêu và thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo tháng/quý/năm
- Thực hiện báo cáo doanh thu hàng ngày cho Trưởng bộ phận
- Tổ chức bán hàng và cập nhật thông tin cũng như đàm phán với khách hàng và giải quyết các phát sinh
- Chịu trách nhiệm về tính pháp lý của hàng hóa và thu tiền cước theo đúng giá quy định.
- Kiểm soát, giám sát chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của văn phòng
- Chịu trách nhiệm thực hiện, đảm bảo doanh thu của văn phòng
- Tìm kiếm, khai thác, phát triển nguồn khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành: QTKD, Kinh tế, Marketing, Kinh tế vận tải, có kiến thức về du lịch, bán hàng. Ưu tiên những ứng viên từng làm bên mảng hàng hóa của Viettel
- Nam, trên 30 tuổi
- Đã từng có kinh nghiệm ít nhất 01 năm tại vị trí phát triển thị trường mảng hàng hóa trong doanh nghiệp vận tải, du lịch, nhà hàng
* Làm việc thị trường, theo các cửa hàng, khách hàng trên khu vực đảm nhận
Quyền lợi
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Lương hưởng theo DT không giới hạn (từ 10 – 20 triệu/tháng)
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-03 02:55:03
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.