Mô tả công việc
- Tiến hành nghiên cứu thị trường kinh doanh, nghiên cứu khách hàng, hành vi tiêu dùng.
- Tìm hiểu về danh sách khách hàng và phân tích mở rộng số liệu, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm và chốt sale kèm theo khâu chăm sóc khách hang sau bán.
- Gửi những số liệu thu thập được cho bộ phận kinh doanh để hỗ trợ và đề xuất những phương án kinh doanh cũng như chiến lược tiếp thị mới nhất.
- Chịu trách nhiệm cho việc hoàn thành những mục tiêu doanh số theo sự phân công cấp trên.
- Đề xuất những chương trình sự kiện để khai thác kênh thông tin tiếp thị sản phẩm mới tới người tiêu dùng.
- Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới và phát triển khách hàng tiềm năng trong thị trường nước uống, đặc biệt là các nhà phân phối, siêu thị, cửa hàng thực phẩm chức năng, quán cà phê, nhà hàng, v.v.
- Giới thiệu và tư vấn về sản phẩm trà lên men Kombucha cho khách hàng, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, tạo sự gắn kết lâu dài
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp 12/12 trở lên
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm
- Có phương tiện di chuyển
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Trung thực, nhiệt tình, yêu thích công việc kinh doanh, tư vấn bán hàng
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước, các chế độ khác theo quy định của Công ty
- Tham gia BHXH sau khi hoàn thành thời gian thử việc.
- Thưởng hoa hồng theo doanh số bán
- Phụ cấp xăng, điện thoại.
- Thời gian làm việc: từ T2-T7, Từ 07h30 – 17h, nghỉ trưa 11h30-13h.
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.