Mô tả công việc
- Tìm kiếm và mở rộng thị trường:Xác định và tiếp cận các khách hàng tiềm năng mới trong lĩnh vực nông nghiệp (tư vấn và bán các sản phẩm nông nghiệp như phân bón...). Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khách hàng mới để tạo cơ hội hợp tác và mở rộng thị trường.
- Quản lý đơn hàng và hợp đồng:Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng. Đàm phán và ký kết hợp đồng, đảm bảo các điều khoản hợp đồng được thực hiện đầy đủ và chính xác.
- Đánh giá và báo cáo doanh số:Theo dõi và báo cáo kết quả doanh số hàng tuần, tháng, quý và năm.
- Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác:Làm việc với các bộ phận và theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nông nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.
- Sáng tạo, chủ động trong công việc và có tinh thần cầu tiến.
- Có phương tiện di chuyển cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Lương CB: 7 triệu + % doanh số (15-20 triệu/tháng)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Hỗ trợ xăng xe đi lại
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.