Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh OTA theo kế hoạch tháng, quý, năm.
- Xây dựng chính sách giá cho từng đối tượng khách hàng, đối tác và các chương trình khuyến mại phù hợp theo từng thời kỳ.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các OTA sẵn có, xây dựng quan hệ với khách hàng mới.
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ... qua hệ thống online.
- Duy trì hoạt động, cập nhập thông tin, phản hồi khách hàng trên Fanpage/ FB và các trang online.
- Có trách nhiệm tiếp nhận, xử lý yêu cầu, phản hồi của khách hàng để có điểm reiview tốt nhất.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và đột xuất về hoạt động bán hàng, đơn hàng, hợp đồng thực hiện theo yêu cầu của lãnh đạo
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của DOS
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nam/ nữ: từ 30 tuổi trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng và Internet.
- Quảng giao, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập kế hoạch
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.