- Viết mô tả, quảng cáo sản phẩm và truyền thông trên thị trường
- Triển khai và theo dõi các chương trình theo kế hoạch, chiến lược thông qua các sàn TMĐT : Shopee, Lazada, Tiki và tối ưu các chỉ số hoạt động trên các sàn
- Thực hiện cài đặt các chương trình khuyến mãi hàng ngày trên các sàn TMĐT
- Tham gia xây dựng chương trình, kế hoạch thúc đẩy doanh số và hiệu quả bán hàng trên các sàn TMĐT
- Thực hiện và điều chỉnh, cân đối chi phí các chương trình đấu thầu từ khóa
- Lên kế hoạch quảng cáo và đấu thầu từ khóa hàng tháng
- Kiểm soát các sản phẩm có tốc độ bán hàng chậm trên các sàn TMĐT
- Phối hợp công việc với CSKH, kho và các bộ phận khác để đảm bảo tiến độ công việc- Độ tuổi dưới 30
- Tốt nghiệp ĐH, có hiểu biết nhất định về mô hình thương mại điện tử
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng thông thường
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo- Lương 9.000.000-12.000.000 triệu và thưởng KPI, có thể thương lượng dựa theo năng lực và kinh nghiệm
- Nghỉ phép hưởng lương 12 ngày/năm
- Thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc
- Du lịch công ty hàng năm
- Xét tăng lương định kỳ
- Được tham gia các khóa traning đào tạo
- Hưởng chế độ đóng BHXH, YT, TN đầy đủ theo Luật LĐ
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 cách tuần, giờ hành chính đủ 7.5 tiếng mỗi ngày
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.