Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
– Kiểm tra, giám sát việc chấm công và việc thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ CBCNV.
– Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
– Tính lương, thưởng, các khoản trợ cấp, phụ cấp và giải quyết các vấn đề liên quan cho toàn bộ CBCNV.
– Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghi tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương của Công ty.
– Phối hợp theo dõi, quản lý việc vận hành hệ thống chính sách phúc lợi của Công ty.
– Theo dõi, cặp nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
– Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
– Tham mưu cho Trưởng phòng HCNS, GĐ Ban, Ban lãnh đạo trong việc xây dựng quy chế lương thống nhất trong Công ty; tham gia xây dựng hệ thống thang bảng lương phù hợp với mức lương của thị trường và tình hình thực tế của Công ty.
– Quản lý, thực hiện các chính sách, chế độ theo quy định của Công ty.
– Tham mưu cho Trưởng phòng HCNS, GĐ Ban trong việc xây dựng các chinh sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế … của Công ty.
– Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, ... am hiểu, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật về lao động, BHXH, tiền lương, thuế TNCN ...
- Kinh nghiệm làm việc: có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nhân sự, tiền lương, BHXH
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và phối hợp hiệu quả
+ Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch công việc và kiểm soát phân giao
+ Kỹ năng quản trị hành chính - nhân sự hiệu quả
+ Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc, giải quyết vấn đề
+ Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 650 - 1,000 USD
Công ty TNHH TM XD Diệu Long được thành lập từ năm 2000, đã kinh doanh tại Việt Nam hơn 18 năm, Công ty luôn đặt chữ tín, chất lượng, bền vững lên hàng đầu, luôn phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, an toàn, ân cần. Cùng với sự uy tín về chất lượng cao cũng như hình tượng của Công ty Diệu Long, giao công trình cho Diệu Long, chính là sự bảo đảm hoàn công đúng tiến độ, đúng chất lượng.
Cùng với đội ngũ thiết kế và xây dựng chuyên nghiệp , tự hào không chuyển nhượng thầu, sử dụng kinh nghiệm kỹ thuật xây dựng phong phú và giám sát công trình chính xác, yêu cầu chất lượng công trình và tiến độ nghiêm khắc, mười mấy năm qua đã nhanh chóng tích lũy được nhiều thành công, phân bố rộng rãi khắp miền Nam Việt Nam. Nhiều lần hoàn thành các công trình của các nhà tư Việt Nam, Đài Loan chuyên nghiệp như những công ty danh tiếng và đã lên sàn như: Công ty TNHH Ô tô San Yang Việt Nam, Harvest Industrial Co., Ltd, Công ty TNHH GCM Packing Việt Nam đã trở thành khuôn mẫu trong ngành xây dựng Việt Nam.