Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Theo dõi, tiếp nhận và tương tác với khách hàng trên các kênh social (website, facebook, instagram, tiktok,…) để xin được data từ khách hàng đã có tương tác trên các kênh Social của công ty.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc về thông tin sản phẩm, dịch vụ và các thắc mắc khác của khách hàng.
- Chuyển thông tin data cho bộ phận kinh doanh để tư vấn khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin đặt lịch học, tập đàn và khiếu nại từ khách hàng và chuyển cho bộ phận liên quan.
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng.
- Cập nhật báo cáo cam kết data theo ngày và tháng.
- Làm báo cáo theo tuần về tiến độ công việc trực tiếp cho quản lý bộ phận.
- Thực hiện một số công việc khác có liên quan trong phòng CSKH theo sự điều phối của Phó/Trưởng phòng CSKH.
THÔNG TIN CÔNG VIỆC:
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu (9h00-18h00) - Off Thứ Bảy, Chủ Nhật
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn về chuyên môn và quy trình làm việc cụ thể, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tương tác với khách hàng trên nhiều nền tảng khác nhau (trực fanpage).
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Khả năng giao tiếp và nắm bắt nhu cầu của khách hàng tốt.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
- Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh.
- Thưởng cổ phần hàng năm.
- Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
- Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
- Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
- Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
- Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
- Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
- Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
- Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
- Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
- Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
TMT Insurance là một trong những trung tâm dịch vụ tài chính hàng đầu có trụ sở tại Houston, Texas và đã hoạt động trong ngành này hơn mười năm. Được thành lập bởi các nhà lãnh đạo xuất sắc, Tony Ly, Giám đốc điều hành và Magalie Albert, Giám đốc tài chính.
Mục tiêu ban đầu là giúp cộng đồng người Việt tại Mỹ dễ dàng tiếp cận các chương trình bảo hiểm y tế phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Giờ đây, chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ đầy đủ, bao gồm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe, nhà ở và ô tô cũng như các dịch vụ chuyên môn về thuế.
Được Expertise.com công nhận là một trong 10 nhà cung cấp bảo hiểm y tế hàng đầu, TMT Insurance được coi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm lớn nhất và được biết đến là có đại lý tốt nhất ở bang Texas. Và vào năm 2020, chúng tôi thậm chí còn mở rộng thị trường của mình sang các tiểu bang khác như Missouri, Mississippi, Florida và Maryland. Tất cả khách hàng ở các tiểu bang khác nhau này đã khẳng định chất lượng dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành