Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Technical consultation for field technicians (FTC – Chatbox)
- Receive requests from field technicians for technical advice.
- Find and resolve problems for field technicians.
2. Technical consulting for customers (Hotline channels)
- Receive calls from users, agents, Pro-shop, technicians, contractors... through the following means: phone, Zalo, email, web…..
- Technical advice on installation, product features, technical specifications... as well as explanation and support for simple troubleshooting (water leaks, error code check-remote, instructions on how to use the machine), cleaning the filter...) for customers.
3. Enhance technician skills:
- Coordinate with the Training Department to study and develop documents related to new features, new products and training of field technicians.
- Coordinate with the Human Resources Department to organize classes to improve soft skills and management skills for the Service Department
- Coordinate with the Product Marketing Department to organize new product introductions for the Service Department
- Organize classes to remind service skills: customer care, technical expertise, service policies... for groups of technicians with low performance
- Periodically organize service skills competitions, find outstanding candidates to participate in regional and global competitions
4. Apply technology to technical support – Thinklet/Cloud Service, VRV Health Check ,….
5. Support the nationwide in handling difficult cases, repeated or never-before-seen errors (rare)...
6. Develop appropriate processes for performing services at the construction site.
Yêu Cầu Công Việc
- Minimum 3-5 years of experience in the commercial HVAC industry.
- Strong technical skills relevant to HVAC systems and equipment.
- Excellent customer service skills with a positive, "can-do" attitude.
- Good at English, both verbal and written.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TMT Insurance là một trong những trung tâm dịch vụ tài chính hàng đầu có trụ sở tại Houston, Texas và đã hoạt động trong ngành này hơn mười năm. Được thành lập bởi các nhà lãnh đạo xuất sắc, Tony Ly, Giám đốc điều hành và Magalie Albert, Giám đốc tài chính.
Mục tiêu ban đầu là giúp cộng đồng người Việt tại Mỹ dễ dàng tiếp cận các chương trình bảo hiểm y tế phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Giờ đây, chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ đầy đủ, bao gồm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe, nhà ở và ô tô cũng như các dịch vụ chuyên môn về thuế.
Được Expertise.com công nhận là một trong 10 nhà cung cấp bảo hiểm y tế hàng đầu, TMT Insurance được coi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm lớn nhất và được biết đến là có đại lý tốt nhất ở bang Texas. Và vào năm 2020, chúng tôi thậm chí còn mở rộng thị trường của mình sang các tiểu bang khác như Missouri, Mississippi, Florida và Maryland. Tất cả khách hàng ở các tiểu bang khác nhau này đã khẳng định chất lượng dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành