Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
• Phát triển và mở rộng khách hàng. (Làm việc qua điên thoại)
• Chăm sóc khách hàng hiện có của công ty, liên hệ, chăm sóc định kỳ.
• Điện thoại ra cho khách, gợi ý lên đơn mua hàng của công ty, duy trì mối quan hệ giữa công ty với khách hàng.
• Gọi ra theo danh sách data của công ty, không phải tìm kiếm khách hàng, không áp doanh số tháng.
• Chịu trách nhiệm về các công việc được trưởng team hoặc BGD phân bổ.
• Hàng ngày, sẽ gọi ra theo khu vực được phân chia, báo cáo đầu ngày và cuối ngày về cv (danh sách khu vực gọi, ghi chú các nội dung làm việc)
• Theo dõi doanh số bán ra/ nhập về của khách, các chương trình khuyến mãi khách đăng ký.
• Thực hiên các công việc khác do quản lý phân công
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm trong lĩnh vực sale. Ưu tiên ngành điện, điện gia dụng, thiết bị chiếu sáng (Tối thiểu 6 tháng)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo, soạn thảo văn bản.
- Trung thực, trách nhiệm, cẩn trọng,...chủ động sáng tạo
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 8 triệu
- Lương thử việc: 85% lương cơ bản
- Phụ cấp cơm trưa tại văn phòng, trị giá 33.000đ/phần/ngày công.
- Làm nửa ngày, làm online: không được tính phụ cấp tiền cơm.
- Tiền cơm trưa được tính vào phụ cấp lương, chi trả và kỳ nhận lương.
- Sau 2 tháng thử việc, có thêm khoản thưởng tuần Hoàn thành 100% công việc, không nghỉ phép và không đi làm trễ.
- Sau 6 tháng, có thêm các phúc lợi như hỗ trợ xăng xe, bằng cấp, phép năm, nhân viên có con nhỏ dưới 3 tuổiSau 1 năm, có phụ cấp thêm tiền thâm niên.
- Sau 6 tháng, đóng BHXH.
- II/ Thời gian làm việc:
-Từ thứ 2 đến thứ 7, sáng từ 8:00 đến 12h. Chiều từ 13h00 đến 17h00.
- Thử việc: 2 tháng.
- Chủ nhật, ngày lễ, tết nghỉ theo quy định của Nhà nước và công ty.
TMT Insurance là một trong những trung tâm dịch vụ tài chính hàng đầu có trụ sở tại Houston, Texas và đã hoạt động trong ngành này hơn mười năm. Được thành lập bởi các nhà lãnh đạo xuất sắc, Tony Ly, Giám đốc điều hành và Magalie Albert, Giám đốc tài chính.
Mục tiêu ban đầu là giúp cộng đồng người Việt tại Mỹ dễ dàng tiếp cận các chương trình bảo hiểm y tế phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Giờ đây, chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ đầy đủ, bao gồm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe, nhà ở và ô tô cũng như các dịch vụ chuyên môn về thuế.
Được Expertise.com công nhận là một trong 10 nhà cung cấp bảo hiểm y tế hàng đầu, TMT Insurance được coi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm lớn nhất và được biết đến là có đại lý tốt nhất ở bang Texas. Và vào năm 2020, chúng tôi thậm chí còn mở rộng thị trường của mình sang các tiểu bang khác như Missouri, Mississippi, Florida và Maryland. Tất cả khách hàng ở các tiểu bang khác nhau này đã khẳng định chất lượng dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành