Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Handle tickets to support customers via live chat and calls.
- Clarify customer complaints and provide the best solutions to resolve their issues.
- Improve the current support workflow and propose new workflows to retain customers, earn 5-star reviews, and reduce the churn rate.
- Optimize current posts and create new help desk articles to help customers easily find guidelines for using the app.
- Collect and report the problems that customers often encounter to give suggestions to improve the product.
- Execute other tasks and projects assigned by the Management Team.
Yêu cầu công việc
- At least 6-months experience in supporting digital/Software-as-a-Service (SaaS) products
- Proficient English skills (IELTS > 6.0)
- Effective and positive communication with customers, team members, and managers
- Ability to adapt and respond to different characters, and maintain calmness when dealing with stressed or upset customers
- Good problem-solving, logical thinking, and decision-making skills
- Basic knowledge of HTML, CSS, and JS is a plus
Quyền lợi được hưởng
- Income commensurate with experience and ability
- Quarterly and annual bonuses based on common goals
- Review development roadmap every 6 months
- Comfortable working environment, promoting efficiency, teamwork, and knowledge sharing
- Special attention and direction for each member's development
- Lunch support at the company with a full nutritional menu
- Choose flexible working hours, only 7.5 hours/day guaranteed
- Remote based on personal needs 1 day/month
- Ensure that the regimes comply with State regulations
TMT Insurance là một trong những trung tâm dịch vụ tài chính hàng đầu có trụ sở tại Houston, Texas và đã hoạt động trong ngành này hơn mười năm. Được thành lập bởi các nhà lãnh đạo xuất sắc, Tony Ly, Giám đốc điều hành và Magalie Albert, Giám đốc tài chính.
Mục tiêu ban đầu là giúp cộng đồng người Việt tại Mỹ dễ dàng tiếp cận các chương trình bảo hiểm y tế phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Giờ đây, chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ đầy đủ, bao gồm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe, nhà ở và ô tô cũng như các dịch vụ chuyên môn về thuế.
Được Expertise.com công nhận là một trong 10 nhà cung cấp bảo hiểm y tế hàng đầu, TMT Insurance được coi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm lớn nhất và được biết đến là có đại lý tốt nhất ở bang Texas. Và vào năm 2020, chúng tôi thậm chí còn mở rộng thị trường của mình sang các tiểu bang khác như Missouri, Mississippi, Florida và Maryland. Tất cả khách hàng ở các tiểu bang khác nhau này đã khẳng định chất lượng dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành