Để tiếp tục đáp ứng nhu cầu phát triển và phụng sự độc giả – khách hàng trong thời gian tới, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn có nhu cầu tuyển dụng 3 vị trí phóng viên và 5 nhân viên kinh doanh.
1/ Vị trí tuyển dụng
+ Phóng viên: 03
Nhiệm vụ: Viết tin, bài cho báo in, báo điện tử, truyền hình.
+ Nhân viên kinh doanh: 05
Nhiệm vụ: Khai thác quảng cáo trên các ấn phẩm; mời tài trợ các sự kiện, hoạt động của Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn.
2/ Yêu cầu
+ Giới tính, độ tuổi:
Giới tính: Nam, Nữ
Độ tuổi: Từ 23 đến 35.
+Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các ngành liên quan.
+Kinh nghiệm làm việc:
Có kinh nghiệm làm tại các đơn vị trong lĩnh vực báo chí.
+ Yêu cầu năng lực:
Có hiểu biết về báo chí/ truyền thông; Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm; Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, giải quyết vấn đề; Thành thạo tin học văn phòng.
+ Vị trí cụ thể:
Phóng viên, Biên tập viên: Có kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn báo chí tốt; ưu tiên mảng, lĩnh vực kinh tế, doanh nghiệp.
Nhân viện kinh doanh: Kỹ năng kinh doanh, đàm phán, chốt hợp đồng.
Lợi thế: Tiếng Anh; Thực hành được cơ bản về quay video, chụp ảnh, đồ họa
3/ Hồ sơ ứng tuyển
– Đơn ứng tuyển (đánh máy hoặc viết tay).
– Sơ yếu lý lịch (ghi rõ thông tin cá nhân, gia đình, quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc).
– Căn cước công dân
– Văn bằng và chứng chỉ liên quan
– 4 ảnh 3×4 (mới nhất)
– Giấy khám sức khỏe
4/ Quyền lợi. chính sách
– Thời gian, địa điểm làm việc: Toàn thời gian; làm việc tại TP.HCM.
– Mức thu nhập theo năng lực và kết quả công việc của từng cá nhân;
– Phụ cấp: Cơm trưa.
– Tiền trang phục, nghỉ mát hằng năm;
– Thưởng vào các dịp Lễ, Tết,…
– Phúc lợi: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn;
– Chế độ khác theo quy định chung của cơ quan;
– Ứng viên được tuyển dụng sẽ làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
– Đối với cộng tác viên: Hưởng thu nhập theo thỏa thuận.
5/ Nộp hồ sơ
Ứng viên có thể chọn 1 trong 2 hình thức sau:
– Nộp hồ sơ qua email: [email protected]
– Nộp hồ sơ trực tiếp: Văn phòng – Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn. Lầu 6, số 12 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM.
Người liên hệ: Anh Trần Mạnh Hùng; Điện thoại: 0932618939.
(Vui lòng nộp hồ sơ và liên hệ trong giờ hành chính, thứ 2 đến thứ 6)
Thời hạn nhận hồ sơ: Từ nay đến hết ngày 30/6/2024
TMT Insurance là một trong những trung tâm dịch vụ tài chính hàng đầu có trụ sở tại Houston, Texas và đã hoạt động trong ngành này hơn mười năm. Được thành lập bởi các nhà lãnh đạo xuất sắc, Tony Ly, Giám đốc điều hành và Magalie Albert, Giám đốc tài chính.
Mục tiêu ban đầu là giúp cộng đồng người Việt tại Mỹ dễ dàng tiếp cận các chương trình bảo hiểm y tế phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Giờ đây, chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ đầy đủ, bao gồm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe, nhà ở và ô tô cũng như các dịch vụ chuyên môn về thuế.
Được Expertise.com công nhận là một trong 10 nhà cung cấp bảo hiểm y tế hàng đầu, TMT Insurance được coi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm lớn nhất và được biết đến là có đại lý tốt nhất ở bang Texas. Và vào năm 2020, chúng tôi thậm chí còn mở rộng thị trường của mình sang các tiểu bang khác như Missouri, Mississippi, Florida và Maryland. Tất cả khách hàng ở các tiểu bang khác nhau này đã khẳng định chất lượng dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành