Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý các phàn nàn, khiếu nại của cư dân, khách thuê.
- Phân loại đối tượng khách hàng, trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Cung cấp thông tin, tư vấn khách thuê, cư dân về mọi quy định, nội quy chính sách của KĐT.
- Tham gia nghiệm thu - bàn giao căn hộ, đất, mặt bằng với các bên liên quan.
- Tiếp nhận thông tin về sai phạm trong quá trình thi công của cư dân, khách thuê và làm việc, nhắc nhở, ghi nhận biên bản, đề xuất xử phạt theo quy định.
- Hướng dẫn cư dân, khách thuê về các thủ tục theo quy định của tập đoàn.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ cung cấp cho cư dân, khách hàng, phát hiện vấn đề và đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp với kế toán để báo cáo công nợ, và thu hồi công nợ của cư dân, khách thuê.
- Theo dõi hợp đồng, làm thủ tục gia hạn hoặc thanh lý hợp đồng đối với khách thuê lâu dài hoặc khách thuê sự kiện, khách sử dụng tiện ích.
- Trình lãnh đạo về chính sách cho thuê và khai thác kinh doanh các tiện ích. Phối hợp các bên liên quan quản lý tối ưu tiện ích, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Kiểm soát thực hiện các tiêu chuẩn, hình ảnh, diện mạo KĐT phối hợp các bên liên quan xử lý.
- Phân tích, đánh giá hiện trạng đưa ra các đề xuất, kiến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện hình ảnh tập đoàn.
- Thực hiện báo cáo công việc theo quy định và khi có sự vụ.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/BLĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức liên quan đến ngành Dịch vụ, thương mại, bán lẻ, khách sạn, Quản lý bất động sản trong lĩnh vực CSKH, Lễ tân.
- Ngoại hình ưa nhìn, trách nhiệm, tận tâm, thân thiện, kiên nhẫn, khéo léo, chủ động trong công việc.
- Có khả năng trình bày, thuyết phục, xử lý tình huống tốt;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint …).
- Năng động, trung thực ham học hỏi.
- Chịu được áp lực công việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 17 Tr VND
TMT Insurance là một trong những trung tâm dịch vụ tài chính hàng đầu có trụ sở tại Houston, Texas và đã hoạt động trong ngành này hơn mười năm. Được thành lập bởi các nhà lãnh đạo xuất sắc, Tony Ly, Giám đốc điều hành và Magalie Albert, Giám đốc tài chính.
Mục tiêu ban đầu là giúp cộng đồng người Việt tại Mỹ dễ dàng tiếp cận các chương trình bảo hiểm y tế phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Giờ đây, chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ đầy đủ, bao gồm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe, nhà ở và ô tô cũng như các dịch vụ chuyên môn về thuế.
Được Expertise.com công nhận là một trong 10 nhà cung cấp bảo hiểm y tế hàng đầu, TMT Insurance được coi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm lớn nhất và được biết đến là có đại lý tốt nhất ở bang Texas. Và vào năm 2020, chúng tôi thậm chí còn mở rộng thị trường của mình sang các tiểu bang khác như Missouri, Mississippi, Florida và Maryland. Tất cả khách hàng ở các tiểu bang khác nhau này đã khẳng định chất lượng dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành