Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phối hợp với các bộ phận khác triển khai các hoạt động nhằm ngăn chặn những trải nghiệm xấu dẫn đến khiếu nại của khách hàng:
- Đưa việc đánh giá và ngăn ngừa khiếu nại của khách hàng thành các chuẩn mực, nguyên tắc áp dụng trong mọi quy trình, hoạt động của Ngân hàng.
- Chỉ đạo xác định các vấn đề, điểm yếu của hệ thống từ khiếu nại của khách hàng và đề xuất điều chỉnh để ngăn chặn các khiếu nại có tính chất tương tự
Xây dựng các văn bản, hướng dẫn, tiêu chuẩn để triển khai hiệu quả công tác giải quyết khiếu nại của khách hàng, nâng cao trải nghiệm, hướng tới sự hài lòng của khách hàng:
- Xây dựng chính sách, quy định, hướng dẫn về quản lý khiếu nại của khách hàng của Ngân hàng
- Đưa ra cơ chế, kịch bản giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trên diện rộng; những ảnh hưởng bên ngoài/nội bộ ảnh hưởng đến lợi ích và trải nghiệm của khách hàng
- Triển khai các hoạt động thúc đẩy, nâng cao năng lực của nhân viên trong việc ngăn ngừa và giải quyết khiếu nại của khách hàng
Đàm phán giải quyết khiếu nại nghiêm trọng:
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc nghiêm trọng trên cơ sở thống nhất với Giám đốc Giải quyết khiếu nại khách hàng
- Phối hợp với Giám đốc khiếu nại khách hàng để báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Tổ chức theo dõi và lưu trữ toàn bộ dữ liệu khiếu nại của khách hàng trong ngân hàng
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp các chuyên ngành như: Luật/Kinh tế/Marketing
· Kinh nghiệm: Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm ở các vị trí liên quan đến tiếp thị/tài chính/ngân hàng/luật
· Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc về quy định, chính sách...
· Trình độ Tiếng Anh tốt
· Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, kỹ năng giao tiếp tốt và thể hiện sự chuyên nghiệp.
*** QUYỀN LỢI
· Hưởng các quyền lợi của 1 nhân viên ngân hàng
· Bảo hiểm y tế, bản hiểm của ngân hàng, các kỳ khám sức khỏe, tăng lương, thưởng, tháng lương thứ 13, đánh gia cuối năn;…
· Chính sách vay ưu đãi
· Mức lương hấp dẫn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TMT Insurance là một trong những trung tâm dịch vụ tài chính hàng đầu có trụ sở tại Houston, Texas và đã hoạt động trong ngành này hơn mười năm. Được thành lập bởi các nhà lãnh đạo xuất sắc, Tony Ly, Giám đốc điều hành và Magalie Albert, Giám đốc tài chính.
Mục tiêu ban đầu là giúp cộng đồng người Việt tại Mỹ dễ dàng tiếp cận các chương trình bảo hiểm y tế phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Giờ đây, chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ đầy đủ, bao gồm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe, nhà ở và ô tô cũng như các dịch vụ chuyên môn về thuế.
Được Expertise.com công nhận là một trong 10 nhà cung cấp bảo hiểm y tế hàng đầu, TMT Insurance được coi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm lớn nhất và được biết đến là có đại lý tốt nhất ở bang Texas. Và vào năm 2020, chúng tôi thậm chí còn mở rộng thị trường của mình sang các tiểu bang khác như Missouri, Mississippi, Florida và Maryland. Tất cả khách hàng ở các tiểu bang khác nhau này đã khẳng định chất lượng dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành