Mô tả công việc
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng để chào bán các sản phẩm hương liệu, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm, phụ gia thức ăn chăn nuôi.
- Nghiên cứu, đề xuất sản phẩm bán.
- Tiến hành các giao dịch với khách hàng, theo dõi đơn hàng, thu hồi công nợ.
- Chăm sóc, tư vấn và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Đề xuất các phương án, biện pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Tham gia các hoạt động marketing khác liên quan đến việc phát triển kinh doanh của phòng và Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên các chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học, Chăn nuôi, Thú y, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Đam mêm Kinh doanh trong lĩnh vực hương liệu, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm, phụ gia thức ăn chăn nuôi.
- Hiểu biết về hương liệu, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm, phụ gia thức ăn chăn nuôi.
- Ưu tiên ứng viên đã có sẵn quan hệ khách hàng trong cùng lĩnh vực.
- Kỹ năng mềm tốt: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết phục, Kỹ năng đàm phán, Kỹ năng thuyết trình.
- Năng động, sáng tạo, yêu thích các hoạt động đối ngoại.
- Khả năng làm việc độc lập.
- Có chí tiến thủ cao, yêu thích bán hàng.
- Mong muốn tìm công việc ổn định, lâu dài, môi trường công bằng, lành mạnh, với thu nhập cao và khả năng phát triển nghề nghiệp.
- Thử việc: 2 tháng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (thỏa thuận từ 17 - 25 triệu/ tháng) + phụ cấp + % hoa hồng. Thu nhập hấp dẫn.
- Phụ cấp khác: Ăn trưa, gửi xe
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 trong tháng
- CN HCM: Lầu 7 khu C, tòa Waseco, số 10 Phổ Quang, Tân Bình, HCM.
18 Năm Kinh Nghiệm Sản Xuất Và Kinh Doanh Oud
Nhận diện thị trường Oud thế giới, Công ty TNHH Trầm hương Hoàng Giang với thương hiệu HAGA Oud được thành lập vào đầu năm 2014 với lĩnh vực hoạt động khép kín là sản xuất, kinh doanh Trầm hương.
Sản phẩm HAGA Oud của nhà sản xuất Trầm hương Hoàng Giang đã được các đối tác, khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng, đặc biệt là khu vực GCC như Ả Rập Saudi, UAE, Kuwait, Qatar, Bahrain và Oman.