Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua Email/Chat của khách hàng người Nhật đang sinh sống tại Nhật
- Môi trường làm việc hoàn toàn bằng tiếng Nhật, tiếp xúc với người Nhật chủ yếu
Yêu Cầu Công Việc
- Nhân sự có bằng tiếng Nhật N3 trở lên, có kinh nghiệm làm cho các công ty Nhật là lợi thế.
- Có thể làm được vào ngày Lễ, Tết Việt Nam (do đây là dự án của Nhật)
- Chịu được áp lực.
- Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng viết mail tốt, nắm được văn phong Email của người Nhật .
- Thông thạo vi tính
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
TransViet group là đại diện chính thức cho một số hãng hàng không Quốc tế hàng đầu thế giới: All Nippon Airways (Nhật), Bangkok Airways (Thái Lan), British Airways (Anh), Garuda Indonesia (Indonesia), Royal Jordanian (Jordan), United Airlines (Mỹ)… và là Top 10 Công ty Du lịch hàng đầu Việt Nam
Quy mô: Gần 400 nhân viên với 2 văn phòng chính ở HN và TPHCM, ngoài ra còn có vp ở Hải Phòng, Đà Nẵng, Đồng Nai