Việc làm Công Ty TNHH Trần Việt Phát

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Trần Việt Phát
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng / Customer Care Executive
Công Ty TNHH Trần Việt Phát
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/08/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

1. Tiếp Nhận và Xử Lý Yêu Cầu / Handling Guest Inquiries:

o Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc và phàn nàn của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. / Handle guest inquiries, requests, and complaints

promptly and professionally.

o Cung cấp thông tin về các dịch vụ và tiện ích của khách sạn. / Provide information about hotel services and facilities.

o Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ tốt nhất. / Ensure guest satisfaction by delivering the best service.

2. Giải Quyết Phàn Nàn / Complaint Resolution:

o Giải quyết các phàn nàn của khách hàng một cách hiệu quả, đảm bảo mọi vấn đề được xử lý thỏa đáng. / Resolve guest complaints effectively, ensuring all issues

are addressed satisfactorily.

o Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh. / Coordinate with related departments to resolve any arising issues.

3. Duy Trì Quan Hệ Khách Hàng / Customer Relationship Management:

o Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của họ. / Maintain good relationships with existing guests, ensuring their

satisfaction and loyalty.

o Ghi nhận và phản hồi ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện dịch vụ. / Record and respond to guest feedback to improve service quality.

4. Hỗ Trợ Hoạt Động Kinh Doanh / Supporting Business Operations:

o Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và marketing của khách sạn để thu hút và giữ chân khách hàng. / Support hotel business and marketing activities to attract and

retain guests.

o Tham gia vào các chiến dịch và chương trình khuyến mãi của khách sạn. / Participate in hotel campaigns and promotional programs.

5. Báo Cáo và Phân Tích / Reporting and Analysis:

o Thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng để đưa ra các đề xuất cải thiện dịch vụ. / Collect and analyze guest data to make recommendations for service

improvement.

o Báo cáo định kỳ về hoạt động chăm sóc khách hàng cho Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng. / Provide regular reports on customer care activities to the Customer

Care Manager.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. / Professional and friendly working environment.

- Lương hấp dẫn, thưởng theo hiệu quả công việc. / Attractive salary, performance-based bonuses.

- Chế độ phúc lợi tốt: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép, nghỉ lễ. / Good benefits: social insurance, health insurance, unemployment insurance, annual leave, holidays.

- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. / Opportunities for career advancement and professional development.

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng. / Participation in training courses to enhance skills.

Yêu cầu công việc

- Có bằng cấp hoặc chứng chỉ liên quan đến quản trị khách sạn, dịch vụ khách hàng hoặc lĩnh vực tương đương. / Degree or certification related to hotel management, customer service, or a related field.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong khách sạn hoặc ngành dịch vụ. / At least 2 years of experience in a similar position in the hotel or service industry.

- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, khả năng xây dựng mối quan hệ khách hàng hiệu quả. / Excellent communication and problem-solving skills, with the ability to build effective guest relationships.

- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và linh hoạt trong công việc. / Ability to work under high pressure and flexibility in work.

- Sử dụng thành thạo tiếng Anh và các công cụ văn phòng. / Proficiency in English and office tools.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng nước ngoài. / Preference for candidates with experience working with international guests.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ Sơ Bao Gồm / Application Documents:

- Đơn xin việc. / Application letter.

- Sơ yếu lý lịch. / Curriculum vitae.

- Bằng cấp và chứng chỉ liên quan. / Relevant degrees and certifications.

- Giấy khám sức khỏe. / Health check certificate.

- Ảnh 3x4 (2 tấm). / 2 photos (3x4 cm).

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Trần Việt Phát
Công Ty TNHH Trần Việt Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, phố Đào Duy Anh, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

TransViet group là đại diện chính thức cho một số hãng hàng không Quốc tế hàng đầu thế giới: All Nippon Airways (Nhật), Bangkok Airways (Thái Lan), British Airways (Anh), Garuda Indonesia (Indonesia), Royal Jordanian (Jordan), United Airlines (Mỹ)… và là Top 10 Công ty Du lịch hàng đầu Việt Nam 

Quy mô: Gần 400 nhân viên với 2 văn phòng chính ở HN và TPHCM, ngoài ra còn có vp ở Hải Phòng, Đà Nẵng, Đồng Nai

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Trần Việt Phát

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Trần Việt Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Trần Việt Phát

Công Ty TNHH Trần Việt Phát

Click để đánh giá