Việc làm Công ty TNHH Tribeco Bình Dương

Cập nhật 16/12/2024 11:09
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tribeco Bình Dương
Kế toán bán hàng
Công ty TNHH Tribeco Bình Dương
20 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. MÔ TẢ CHUNG

  • Thời gian làm việc: 8h – 17h30 Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng. Hai thứ 7 còn lại làm việc theo hình thức Online.

  • Số lượng cần tuyển: 01

  • Giới tính: Nam/nữ

  • Địa điểm làm việc: Tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

2. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

  • Mục đích công việc: Kiểm soát, quản lý và ghi nhận các giao dịch bán hàng, theo dõi các khoản phải thu khách hàng theo đúng quy định của công ty, lập báo cáo liên quan đến hoạt động bán hàng và lưu trữ và quản lý các hóa đơn, tài liệu liên quan đến bán hàng.

3. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận, theo dõi và cập nhật tình trạng, xử lý đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan như kinh doanh, kho, vận chuyển để đảm bảo hoạt động bán hàng theo đúng quy định

  • Quản lý thông tin khách hàng, làm hợp đồng và lưu trữ tài liệu, hồ sơ liên quan đến hoạt động bán hàng.

  • Cập nhật sản phẩm mới, báo giá sản phẩm, chương trình khuyến mại và các chính sách bán hàng

  • Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến bán hàng vào phần mềm kế toán

  • Theo dõi công nợ phải thu khách hàng

  • Lập các báo cáo bán hàng, phân tích số liệu và đưa ra các đề xuất cải thiện.

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành kế toán hoặc các ngành liên quan.

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

  • Am hiểu thủ tục, chế độ kế toán, luật thuế hiện hành và các quy định pháp lý liên quan.

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng làm việc dưới áp lực.

  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.

  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và thành thạo phần mềm bán hàng Sapo, kế toán Misa.

  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

4. QUYỀN LỢI

4.1. Chính sách đãi ngộ

-    Lương cơ bản:  8-11 triệu/tháng +Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng. Cung cấp MÁY TÍNH để làm việc.

-     Thử việc tối đa 2 tháng nhận 85% lương cứng, các khoản phụ cấp và thưởng vẫn nhận 100%.

-     Review lương CBNV vào tháng 3 hàng năm và có mức Review linh hoạt hàng quý theo kết quả đánh giá công việc. 

-      Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi ký HĐLĐ chính thức; Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm. 

-    Hưởng 12 ngày nghỉ phép có lương; được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng. 

-    Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, Lễ, Tết và các chế độ phúc lợi của công ty;

-       Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương. 

4.2. Chế độ chăm sóc sức khỏe

  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.

  • Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.

  • Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.

  • Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên

4.3. Chế độ thời gian làm việc

  • Thời gian làm việc: Tuân theo quy định của công ty, thường là 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần.

  • Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.

  • Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.

  • Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.

4.4. Phát triển năng lực và lộ trình công danh.

  • Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ ở vị trí làm việc để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài từ 50% - 100%. 

4.5. Hoạt động gắn kết 

  • Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.

4.6. Văn phòng làm việc và tiện ích 

- Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí

- Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ miễn phí.

- Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.

4.7. Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội 

- Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.

- Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.

- Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,...

4.8. Quyền lợi khác

Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 7 Toà B fafim số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 8 Tr - 11 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Tribeco Bình Dương
Công ty TNHH Tribeco Bình Dương Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 8, đường số 11, KCN Việt Nam-Singapore, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

Công ty TNHH TRIBECO Bình Dương – 100% vốn nước ngoài (trực thuộc tập đoàn Uni-President Đài Loan) là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh nước giải khát và bán buôn thực phẩm hàng đầu Việt Nam.
Được hình thành từ năm 1992 với một số sản phẩm uy tín trên thị trường như Sữa đậu nành Tribeco, Trisoy, Trà xanh 100, Yến Wings, Tăng lực X2, Mì Unif…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1992

Mission

  • Tribeco từng bước tiến lên một tầm cao mới, với nhà máy mới hiện đại, công nghệ tiên tiến và hệ thống phân phối rộng khắp, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp nhằm mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hướng đến giá trị dinh dưỡng cao và phù giá trị văn hóa cộng đồng Việt Nam.
  • Với mục tiêu phát triển thị trường mạnh mẽ, công ty Tribeco đã đầu tư về vật chất lẫn nhân sự và chú trọng đầu tư sản xuất sản phẩm chất lượng cao –đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm –kiểu dáng bao bì phong phú –giá cả phù hợp –hệ thống phân phối phát triển đã tạo niềm tin đối với người tiêu dùng, với rất nhiều thành tích sau: Chứng nhận Iso 9001:2000 vào tháng 6/2002

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Tribeco Bình Dương

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Tribeco Bình Dương? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Tribeco Bình Dương

Công ty TNHH Tribeco Bình Dương

Click để đánh giá