Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Cửa Hàng Trưởng (Store Manager, CAO Fine Jewellery HCM)
Công ty TNHH Triple Tree Aroma
30 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
04/01/2025
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Phúc Lợi
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
- Quản lý hoạt động kinh doanh tại cửa hàng nhằm đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao:
- Thực thi kế hoạch, chỉ tiêu được giao bởi Phòng kinh doanh; xây dựng kế hoạch bán hàng trong ngắn và trung hạn, giao chỉ tiêu cho từng nhân viên bán hàng và đôn đốc, kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện chỉ tiêu được giao.
- Phân tích, nhận định các mẫu thiết kế bán chạy hoặc bán chậm theo từng chủng loại, từng dòng sản phẩm tại cửa hàng.
- Triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, thu thập ý kiến khách hàng để nắm bắt được nhu cầu của đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Triển khai các hoạt động tìm kiếm và phát triển lượng khách hàng mới cho cửa hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với lượng khách hàng cũ của cửa hàng.
- Đề xuất đặt hàng mới hoặc luân chuyển hàng hóa phù hợp với nhu cầu kinh doanh tại cửa hàng; đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp để gia tăng doanh số cho cửa hàng.
- Quản lý, điều hành, kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh tại cửa hàng:
- Quản lý, giám sát mọi hoạt động kinh doanh tại cửa hàng và báo cáo cho phòng kinh doanh thông qua các loại báo cáo tuần, báo cáo tháng và họp giao ban hàng tháng.
- Kiểm soát, bảo quản hàng hóa trong cửa hàng nhằm phục vụ tốt cho yêu cầu kinh doanh và đảm bảo vòng quay vốn hiệu quả: kiểm soát tồn kho và cơ cấu hàng hóa phù hợp.
- Quản lý việc bảo quản tài sản và các vật dụng, công cụ dụng cụ phục vụ cho kinh doanh tại cửa hàng: bao bì, dụng cụ trưng bày, tem giá, giấy kiểm định, cân vàng…để các vật dụng trên phục vụ kinh doanh một cách hiệu quả nhất.
- Triển khai, phổ biến đến đội ngũ nhân viên bán hàng các kế hoạch, nội dung công việc được triển khai từ phòng kinh doanh: nội dung chương trình khuyến mại của công ty hoặc của trung tâm thương mại, hoạt động rà soát hàng hóa, hoạt động thu thập thông tin khách hàng…nhằm đảm bảo thông tin được thông suốt từ phòng kinh doanh đến từng nhân viên bán hàng.
- Quản lý hình ảnh chung của cửa hàng: cách thức trưng bày sản phẩm trên tủ theo đúng nguyên tắc trưng bày, hệ thống quầy tủ, ánh sáng đúng tiêu chuẩn, khu vực bàn làm việc gọn gàng, hệ thống nhận diện thương hiệu đúng chuẩn, tác phong và đồng phục của nhân viên bán hàng đúng quy định…
- Đại diện cửa hàng làm việc với các đơn vị liên quan để giải quyết các công việc phát sinh trong phạm vi cửa hàng.
- Đại diện cửa hàng giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài khả năng giải quyết của nhân viên bán hàng.
- Quản lý hoạt động tài chính tại cửa hàng:
- Quản lý hàng hóa xuất – nhập – tồn tại cửa hàng.
- Quản lý, kiểm soát quỹ tiền mặt và tài sản tại của hàng.
- Kiểm soát hàng tồn kho, đảm bảo cơ cấu hàng hóa hợp lý, tránh tồn đọng vốn, đảm bảo vòng quay vốn hiệu quả.
- Quản lý và kiểm soát các chi phí tại cửa hàng theo đúng định mức do công ty giao.
- Quản lý đội ngũ nhân sự tại cửa hàng:
- Bố trí công việc, giao chỉ tiêu kinh doanh, phân công, sắp xếp lịch làm việc hàng tuần, hàng tháng cho đội ngũ nhân viên trong cửa hàng.
- Thực hiện đào tạo, huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn và tác phong của nhân viên tại cửa hàng.
- Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra nhằm đảm bảo nhân viên chấp hành nội quy công ty và thực hiện đúng nội dung, tiến độ công việc được giao.
- Đánh giá hiệu quả công việc, thái độ tác phong làm việc, tinh thần trách nhiệm, tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp của đội ngũ nhân viên trong cửa hàng.
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Kiến thức marketing, kế toán
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 02 năm
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: 1 năm
- Có kinh nghiệm bán những ngành hàng cao cấp.
- Kỹ năng công việc: kỹ năng giao tiếp, quản lý nhân viên, tổ chức công việc
- Kỹ năng mềm: giao tiếp, xử lý tình huống
Khu vực
Công ty TNHH Triple Tree Aroma
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Công ty: 41A đường số 12, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức
Himalaya là chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên cung cấp các sản phẩm tạo hương thơm cho mọi khoảnh khắc trong không gian sống: Thơm nhà – Thơm xe – Thơm Khách sạn | Spa | Shop,… với nhiều loại sản phẩm và mùi hương khác nhau, và các sản phẩm chăm sóc da, cơ thể, sức khỏe bằng hương thơm từ thiên nhiên.
Hiện nay đã có gần 30 cửa hàng trong các Trung tâm thương mại cao cấp tại Tp.HCM và Hà Nội. Sẽ sớm có mặt tại các TP lớn khác để phục vụ quý khách hàng.
Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Triple Tree Aroma
Bạn làm việc tại Công ty TNHH Triple Tree Aroma? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty TNHH Triple Tree Aroma
Click để đánh giá