Tầng 21 – tòa nhà G8 Golden, số 65 Hải Phòng, Đà nẵng
Mô tả công việc
- Gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ và giới thiệu người hỗ trợ mới.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các thủ tục hồ sơ giấy tờ thay đổi, điều chỉnh thông tin khách hàng, thông tin hợp đồng.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết quyền lợi bảo hiểm: quyền lợi Nằm viện, chăm sóc sức khỏe, tai nạn, ……
- Hỗ trợ khách hàng tư vấn quyền lợi và ký hợp đồng khi khách hàng có nhu cầu.
- Lập báo cáo hằng tháng
- Lên kế hoạch, chuẩn bị cho các sự kiện mà Giám đốc đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng, nhân sự là 1 lợi thế.
- Từ 23 tuổi trở lên
- Tin học văn phòng cơ bản
- Có laptop
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần học hỏi, cầu tiến
Công ty TNHH Truyền thông HFL là nhà sáng tạo và kinh doanh nội dung số được thành lập từ ngày 5/12/2016. Tính đến nay, HFL đã trở thành đơn vị số 1 về sản xuất nội dung stop-motion cho trẻ em trên nền tảng Youtube với hơn 300 nhân sự thành thạo chuyên môn, nhiệt huyết và sáng tạo. Các sản phẩm của HFL hiện nay được phân phối tới hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Tần nhìn
- Chúng tôi mong muốn trở thành nhà sáng tạo nội dung hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục và giải trí cho trẻ em trên toàn cầu
Giá trị cốt lõi
- Trách nhiệm
- Sáng tạo
- Kỷ luật
- Cầu thị
Review HFL
Công ty khá chill, anh sếp tổng vui tính, đồng nghiệp thân thiện
Suốt ngày phải tham gia mấy lớp học tốn thời gian , nhiều kpi
Phúc lợi kém