Mô tả công việc
- Phát triển đại lý Oversea
- Phát triển khách hàng trong nước
- Phát triển khách hàng/phát triển các nhà cung cấp
- Lập báo giá, chào dịch vụ và duy trì liên lạc với khách hàng
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận operation, chứng từ trong công việc -
Làm các công việc khác theo yêu cầu của Công ty
Yêu cầu công việc
- Thành thạo Tiếng Anh
- Yêu thích công việc kinh doanh, chịu được áp lực trong công việc
- Đã có kinh nghiệm làm việc trong các công ty Logistics hoặc Sales là một lợi thế
- Ham học hỏi, mong muốn có cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Có kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt và xây dựng được mối quan hệ, tạo thiện cảm với khách hàng.
- Thông minh, nhanh nhẹn, trung thực và chăm chỉ
- Thành thạo máy tính, tin học văn phòng, email, internet,...
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Microsoft Outlook, Word, Excel, Powerpoint
- Tốt nghiệp các trường kinh tế, chuyên ngành đối ngoại, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận (Lương cơ bản + thưởng theo doanh số+ phụ cấp…)
- Các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam. Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao. Ngoài ra còn nhiều chế độ ưu đãi khác (nghỉ mát, thưởng lễ, tết… )
- Được đào tạo bài bản các kỹ năng bán hàng, tư vấn chăm sóc KH, các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp
- Thời Gian làm việc: T2 đến trưa T7; nghỉ chiều T7 + CN
truyền thông medihub là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "NHÂN VIÊN KINH DOANH B2B" với các kỹ năng như Chăm Sóc Khách Hàng, Quan hệ khách hàng, Tập Trung. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ bảo hiểm, Môi Trường Năng động khi làm việc tại truyền thông medihub.