Quận 7, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Thu thập các tin tức liên quan đến khách hàng ở Việt Nam, và tổng hợp dữ liệu thu thập được.
- Hỗ trợ Chủ quản bộ phận phiên dịch xử lý báo giá và liên hệ thăm gặp, chăm sóc khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, giới thiệu tư vấn sản phẩm, giá phù hợp
- Báo cáo công việc hàng ngày của bộ phận kinh doanh.
- Các công việc liên quan theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Ứng viên ở Cần Thơ chịu đi công tác
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 23 tuổi trở lên , tốt nghiệp trình độ cao đẳng, kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm
- Chăm chỉ, làm việc ổn định, lâu dài
- Có thể giao tiếp tiếng Anh
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có sức khỏe tốt, trung thực, chuyên cần
- Tính cách hòa đồng hoạt bát, có khả năng chịu áp lực công việc
- Chấp nhận đi công tác
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 ( từ 8h00 đến 17h00), tăng ca được tính ngoài giờ theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo luật lao động
- Bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe
- Hỗ trợ chi phí điện thoại, công tác phí
- Được hỗ trợ tiền cơm, tiền xăng, thưởng chuyên cần
- Thưởng đạt thành tích công việc
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng vào các dịp lễ, tết
- Khám sức khỏe định kỳ
truyền thông medihub là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "NHÂN VIÊN KINH DOANH B2B" với các kỹ năng như Chăm Sóc Khách Hàng, Quan hệ khách hàng, Tập Trung. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ bảo hiểm, Môi Trường Năng động khi làm việc tại truyền thông medihub.