Mô tả công việc
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, theo dõi khách hàng tiềm năng.
- Tiếp cận khách hàng, thuyết phục tư vấn, giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ (nếu có)
- Công việc trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có 1- 2 năm kinh nghiệm về Sales BĐS hoặc XKLĐ
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng tư vấn đàm phán, thuyết phục;
- Có kỹ năng hoạch định, quản lý công việc
- Có tinh thần hòa đồng, cầu tiến, chịu áp lực và có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm sales thị trường hoặc đã làm việc tại các Cty XKLĐ
Quyền lợi
- Được tham gia tất cả các khóa đào tạo phát triển bản thân do Công ty tổ chức
- Được đào tạo về sản phẩm, chuyên môn và nghiệp vụ
- Thu nhập không giới hạn, theo năng lực và kết quả công việc, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Được tham gia chính sách cổ đông của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:10:03
truyền thông medihub là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "NHÂN VIÊN KINH DOANH B2B" với các kỹ năng như Chăm Sóc Khách Hàng, Quan hệ khách hàng, Tập Trung. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ bảo hiểm, Môi Trường Năng động khi làm việc tại truyền thông medihub.