Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thông báo tuyển dụng lao động cho chi nhánh NHCSXH tỉnh, thành phố khu vực Tây Nam Bộ như sau:
1. Đơn vị, số lượng lao động tuyển dụng:
TT |
Tên chi nhánh |
Số lượng tuyển dụng |
Trong đó |
|
Chuyên môn nghiệp vụ |
Tin học |
|||
1 |
Cần Thơ |
3 |
2 |
1 |
2 |
Long An |
5 |
5 |
|
3 |
Tiền Giang |
4 |
4 |
|
4 |
Bến Tre |
2 |
2 |
|
5 |
Vĩnh Long |
5 |
5 |
|
6 |
Trà Vinh |
3 |
2 |
1 |
7 |
Đồng Tháp |
5 |
5 |
|
8 |
An Giang |
4 |
4 |
|
9 |
Kiên Giang |
5 |
5 |
|
10 |
Hậu Giang |
2 |
2 |
|
11 |
Sóc Trăng |
8 |
8 |
|
12 |
Bạc Liêu |
6 |
6 |
|
13 |
Cà Mau |
3 |
3 |
2. Điều kiện, tiêu chuẩn
a) Điều kiện
- Có quốc tịch Việt Nam và cư trú hợp pháp tại Việt Nam.
- Không quá 30 tuổi (tính đến thời điểm nộp hồ sơ dự thi).
- Có đơn đăng ký dự thi, có lý lịch rõ ràng được chính quyền địa phương nơi đăng ký hộ khẩu thường trú hoặc nơi đang công tác xác nhận; có đủ các văn bằng, chứng chỉ đào tạo chuyên môn theo yêu cầu của vị trí công việc cần tuyển dụng.
- Có đủ sức khoẻ để đảm nhận công việc.
- Không thuộc một trong các trường hợp sau: Bị mất năng lực hành vi dân sự, không làm chủ hành vi hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự; có tiền án, tiền sự hoặc đang trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, giáo dục; bị sa thải hoặc đang trong thời gian thi hành kỷ luật tại các đơn vị, tổ chức khác.
- Về trình độ:
Đối với thí sinh đăng ký dự thi làm nghiệp vụ:
- Có bằng tốt nghiệp Đại học trường: Học viện Ngân hàng, Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh hoặc có bằng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán thuộc các Trường đại học khác.
- Có chứng chỉ tiếng Anh từ Sơ cấp khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam (theo Thông tư 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014) hoặc tương đương trở lên và chứng chỉ Tin học ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản (theo Thông tư 03/2014/TT-BTTTT) hoặc tương đương trở lên (Trừ trường hợp có bằng tốt nghiệp chuyên môn đã chuẩn đầu ra về ngoại ngữ hoặc tin học theo quy định).
Đối với thí sinh đăng ký dự thi làm Tin học:
- Có bằng tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin, Hệ thống thông tin, Kỹ thuật phần mềm, Khoa học máy tính.
- Có chứng chỉ tiếng Anh từ Sơ cấp khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam (theo Thông tư 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014) hoặc tương đương trở lên (Trừ trường hợp có bằng tốt nghiệp chuyên môn đã chuẩn đầu ra về ngoại ngữ theo quy định).
b) Tiêu chuẩn về chiều cao: Nam cao 163cm trở lên, Nữ cao 155cm trở lên.
3. Hồ sơ đăng ký dự thi
- Đơn đăng ký dự thi (viết tay) theo Mẫu 01/TDLĐ đính kèm.
- Sơ yếu lý lịch tự thuật (có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự thi).
- Bản sao giấy khai sinh, chứng minh nhân dân/thẻ căn cước công dân.
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và bảng điểm kết quả học tập. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt. Khi nộp hồ sơ yêu cầu mang bản chính văn bằng, chứng chỉ để đối chiếu.
- Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế cấp huyện trở lên cấp (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự thi).
- Các giấy chứng nhận khác có liên quan đến quan hệ lao động như: Quyết định tuyển dụng, bổ nhiệm, thôi việc hoặc giấy xác nhận thời gian và quá trình công tác mà người tham gia dự thi đã làm trước đó… (nếu có).
- 02 ảnh thẻ cỡ 4×6 chụp không quá 06 tháng (ghi rõ họ tên, ngày sinh) và 02 phong bì (có dán tem và ghi đầy đủ thông tin về họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận).
4. Hình thức, nội dung, thời gian, địa điểm nhận hồ sơ và thi tuyển
a) Hình thức, nội dung thi tuyển
- Hình thức thi tuyển: Thí sinh dự thi phải trải qua 02 vòng thi (Phỏng vấn và thi viết).
- Nội dung thi viết:
Đối với thí sinh dự thi làm nghiệp vụ: Thi viết môn Tín dụng ngân hàng và Kế toán ngân hàng được đào tạo trong Trường đại học.
Đối với thí sinh dự thi làm Tin học: Thi viết môn Tin học chuyên ngành được đào tạo trong Trường đại học.
b) Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ và thi tuyển
- Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 25/3/2024 đến hết ngày 29/3/2024.
- Địa điểm nhận hồ sơ: Thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính – Tổ chức chi nhánh NHCSXH tỉnh, thành phố nơi thí sinh đăng ký dự thi.
- Thời gian, địa điểm tổ chức thi tuyển: Hội sở chính sẽ có thông báo sau.
Nguồn tin: vbsp.org.vn
- Được thành lập từ năm 2011 , PHAM CONSULT đã có 10 năm liên tục cung cấp các dịch vụ kế toán, tư vấn tài chính, thuế, tư vấn đầu tư, đào tạo và tuyển dụng.
- Với việc quy tụ một số chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tài chính kế toán, PHAM CONSULT đã tự hào được phục vụ hơn 100 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực trên khắp Việt Nam và nước ngoài.
- VÌ SAO LỰA CHỌN PHAM CONSULT?
-
- DẪN DẮT BỞI ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM: Tất cả thành viên ban giám đốc đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và có nhiều năm công tác trong nhiều lĩnh vực ngành nghề; nên chúng tôi tự tin vào năng lực chuyên môn, sự am hiểu về môi trường kinh doanh tại Việt Nam và yêu cầu của khách hàng.
- ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN, CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả các nhân viên tại PHAM CONSULT đều được tuyển chọn gắt gao và thường xuyên được trau dồi, đào tạo chuyên môn qua các chương trình đào tạo của ACCA; CPA Australia; Hiệp hội kiểm toán viên hành nghề (VACPA); Hiệp hội tư vấn thuế (VTCA); Bộ Tài Chính, các tổ chức quốc tế và đào tạo nội bộ. Bên cạnh việc tập trung đào tạo các kỹ năng chuyên môn, chúng tôi còn tập trung đào tạo các kỹ năng tổ chức quản lý.
- HIỂU BIẾT SÂU SẮC VỀ PHÁP LUẬT VIỆT NAM VÀ QUỐC TẾ: Với kinh nghiệm tích luỹ sau nhiều năm làm việc với các công ty trong nước và quốc tế, các chuyên gia tại PHAM CONSULT am hiểu tường tận về thuế, hệ thống tài chính – kế toán và luật kinh tế tại Việt Nam cũng như các quy định, chuẩn mực quốc tế. Chính sự am hiểu và kinh nghiệm thực tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng phối hợp cùng các cơ quan chức năng để giải quyết nhu cầu về dịch vụ mà vẫn đảm bảo lợi ích của khách hàng.
- QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG BÀI BẢN: Qui trình hoạt động của PHAM CONSULT được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu lựa chọn những phương thức hoạt động vừa phù hợp với các chuẩn mực và thông lệ quốc tế về kế toán tư vấn, vừa phù hợp với thực tiễn quản lý và những quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam. Phương thức hoạt động này đã giúp cho PHAM CONSULT thiết lập được uy tín và đem lại sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ mà PHAMCONSULT cung cấp.
- CHI PHÍ HỢP LÝ: Với mong muốn thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cao với chi phí dịch vụ hợp lý. Tại PHAM CONSULT, chúng tôi thực sự coi trọng lợi ích và sự hài lòng của khách hàng.
- MẠNG LƯỚI HOẠT ĐỘNG TRÊN TOÀN LÃNH THỔ VIỆT NAM: Với trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại thủ đô Hà Nội nên dù công ty của bạn ở miền Nam hay Bắc thì đội ngũ nhân sự của chúng tôi cũng đều có thể tiếp cận và hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.