Việc làm Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Cập nhật 14/12/2024 09:43
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam tuyển dụng viên chức năm 2024
Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
15 việc làm 11 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/05/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 7
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam

Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam tuyển dụng viên chức năm 2024 nội dung như sau:

I. TIÊU CHUẨN DỰ TUYỂN VIÊN CHỨC

1. Tiêu chuẩn chung
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam, từ đủ 18 tuổi trở lên.
– Có đơn đăng ký dự tuyển.
– Có lý lịch rõ ràng.
– Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm
– Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ.
– Không thuộc một trong các trường hợp sau: mất hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự; đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.

2. Tiêu chuẩn cụ thể các vị trí tuyển dụng
– Có phụ lục kèm theo thông báo tuyển dụng

II. VỊ TRÍ VIỆC LÀM LÀM, SỐ LƯỢNG TUYỂN DỤNG VÀ MÔ TẢ

1. Số lượng cần tuyển: 07 viên chức làm tại các phòng, bộ phận thuộc Trung tâm thanh thiếu niên miền Nam tại cơ sở Bình Tân.

2. Vị trí việc làm cần tuyển: 05 vị trí
– Chuyên viên tuyển sinh, giáo vụ, giám thị: 01 người.
– Chuyên viên truyền thông, tư vấn, khai thác thị trường: 01 người
– Chuyên viên nghiệp vụ đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng: 02 người.
– Kế toán viên: 02 người
– Thủ kho: 01 người.

3. Mô tả công việc theo vị trí việc làm
– Có phụ lục kèm theo thông báo tuyển dụng.

III. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG- HỒ SƠ DỰ TUYỂN VIÊN CHỨC

1. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển viên chức
– Xét tuyển viên chức thực hiện theo 2 vòng bao gồm:
+ Vòng 1: Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm.
* Thời gian dự kiến thực hiện: từ ngày 20/06/2024 đến 27/06/2024
+ Vòng 2: Kiểm tra, sát hạch về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển thông qua hình thức phỏng vấn hoặc thực hành tùy theo vị trí tuyển dụng.
* Thời gian dự kiến thực hiện: từ ngày 27/06/2022 đến 17/6/2024
– Việc tổ chức xét tuyển viên chức, xét tuyển đặc cách được thực hiện theo Nghị định 115/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định về tuyển dụng, quản lý và sử dụng viên chức. Quy chế tổ chức xét tuyển công chức, viên chức, xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức, hành kèm theo Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02 tháng 12 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ.

2. Hồ sơ dự tuyển: bao gồm
+ Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu nghị định 115)
+ Sơ yếu lý lịch (theo mẫu) có xác nhận của Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn nơi đăng ký hộ khẩu thường trú.
+ Bản sao chứng minh nhân dân, thẻ căn cước (có xác nhận sao y bản chính của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền)
+ Bản sao hộ khẩu thường trú (có xác nhận sao y hợp lệ).
+ Bản sao y văn bằng, bảng điểm chuyên môn học tập, chứng chỉ ngoại ngữ, tin học cước (có xác nhận sao y bản chính hợp lệ ).
+ Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp (theo quy định tại Thông tư 14/2013/TT-BYT ngày 06 tháng 5 năm 2013 của Bộ Y tế)
+ Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng (nếu có)

3. Đăng ký dự tuyển
– Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 20 tháng 05 năm 2024 đến hết ngày 20 tháng 06 năm 2024 (từ 08h00 đến 16h30, trừ thứ bảy, chủ nhật).
– Địa điểm nhận hồ sơ: Văn phòng Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam, Phòng 212, lầu 1, số 01 đường số 03 KDC Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Số điện thoại: 077 345 1080.
– Ghi chú: Chỉ nhận Phiếu đăng ký dự tuyển do người đăng ký dự tuyển nộp trực tiếp và có đầy đủ thông tin yêu cầu.
– Lệ phí dự tuyển: 300.000đồng/người

***** Đính kèm:

– Phụ lục chi tiết

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ năm 2011 , PHAM CONSULT đã có 10 năm liên tục cung cấp các dịch vụ kế toán, tư vấn tài chính, thuế, tư vấn đầu tư, đào tạo và tuyển dụng.
  • Với việc quy tụ một số chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tài chính kế toán, PHAM CONSULT đã tự hào được phục vụ hơn 100 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực trên khắp Việt Nam và nước ngoài.
  • VÌ SAO LỰA CHỌN PHAM CONSULT?
    1. DẪN DẮT BỞI ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM: Tất cả thành viên ban giám đốc đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và có nhiều năm công tác trong nhiều lĩnh vực ngành nghề; nên chúng tôi tự tin vào năng lực chuyên môn, sự am hiểu về môi trường kinh doanh tại Việt Nam và yêu cầu của khách hàng.
    2. ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN, CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả các nhân viên tại PHAM CONSULT đều được tuyển chọn gắt gao và thường xuyên được trau dồi, đào tạo chuyên môn qua các chương trình đào tạo của ACCA; CPA Australia; Hiệp hội kiểm toán viên hành nghề (VACPA); Hiệp hội tư vấn thuế (VTCA); Bộ Tài Chính, các tổ chức quốc tế và đào tạo nội bộ. Bên cạnh việc tập trung đào tạo các kỹ năng chuyên môn, chúng tôi còn tập trung đào tạo các kỹ năng tổ chức quản lý.
    3. HIỂU BIẾT SÂU SẮC VỀ PHÁP LUẬT VIỆT NAM VÀ QUỐC TẾ: Với kinh nghiệm tích luỹ sau nhiều năm làm việc với các công ty trong nước và quốc tế, các chuyên gia tại PHAM CONSULT am hiểu tường tận về thuế, hệ thống tài chính – kế toán và luật kinh tế tại Việt Nam cũng như các quy định, chuẩn mực quốc tế. Chính sự am hiểu và kinh nghiệm thực tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng phối hợp cùng các cơ quan chức năng để giải quyết nhu cầu về dịch vụ mà vẫn đảm bảo lợi ích của khách hàng.
    4. QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG BÀI BẢN: Qui trình hoạt động của PHAM CONSULT được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu lựa chọn những phương thức hoạt động vừa phù hợp với các chuẩn mực và thông lệ quốc tế về kế toán tư vấn, vừa phù hợp với thực tiễn quản lý và những quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam. Phương thức hoạt động này đã giúp cho PHAM CONSULT thiết lập được uy tín và đem lại sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ mà PHAMCONSULT cung cấp.
    5. CHI PHÍ HỢP LÝ: Với mong muốn thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cao với chi phí dịch vụ hợp lý. Tại PHAM CONSULT, chúng tôi thực sự coi trọng lợi ích và sự hài lòng của khách hàng.
    6. MẠNG LƯỚI HOẠT ĐỘNG TRÊN TOÀN LÃNH THỔ VIỆT NAM: Với trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại thủ đô Hà Nội nên dù công ty của bạn ở miền Nam hay Bắc thì đội ngũ nhân sự của chúng tôi cũng đều có thể tiếp cận và hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.

Những nghề phổ biến tại Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Bạn làm việc tại Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Click để đánh giá