Thực hiện Kế hoạch 215/KH-BQL ngày 22 tháng 02 năm 2024 của Giám đốc Ban Quản lý dự án ODA thành phố Cần Thơ về việc tuyển dụng viên chức;
Ban Quản lý dự án ODA thông báo tuyển dụng viên chức làm việc tại các đơn vị thuộc Ban Quản lý dự án ODA, cụ thể như sau:
1. Vị trí việc làm cần tuyển dụng và nội dung chi tiết:
(Xem Phụ lục Danh mục đính kèm)
2. Hình thức tuyển dụng:
Ban Quản lý dự án ODA tuyển dụng viên chức theo hình thức xét tuyển, được thực hiện theo 02 vòng như sau:
– Vòng 1: Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
– Vòng 2: Phỏng vấn, thực hành để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển.
Lưu ý: Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả phỏng vấn.
3. Điều kiện đăng ký dự tuyển:
3.1. Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Là công dân Việt Nam, cư trú tại Việt Nam; trong độ tuổi lao động theo quy định.
– Có phiếu đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng; có văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm.
– Đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ.
– Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm được nêu trong thông báo tuyển dụng.
3.2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
4. Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển:
4.1. Người đăng ký dự tuyển viên chức nộp Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu đính kèm và hồ sơ cá nhân theo hướng dẫn, bao gồm:
– Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức theo mẫu ban hành kèm theo Nghị định số 115/2020/TT-BNV ngày 25 tháng 09 năm 2020 của Chính phủ;
– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương;
– Văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm có liên quan (ứng viên nộp bản sao có chứng thực);
– Giấy khám sức khỏe.
Lưu ý: Ngoài bì hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển, điện thoại liên hệ, email.
4.2. Thời hạn nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra Thông báo đến hết ngày 24/3/2024
4.3. Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ: Văn phòng Ban Quản lý dự án ODA thành phố Cần Thơ, số 120 Trần Phú, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ; Số điện thoại liên hệ: 02923.754.084.
4.4. Về thời gian, địa điểm tổ chức phỏng vấn, thực hành để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển, phí tuyển dụng sẽ được ghi cụ thể tại Thông báo triệu tập thí sinh tham dự vòng 2.
*****Đính kèm:
Nguồn tin: baocantho.com.vn
- Được thành lập từ năm 2011 , PHAM CONSULT đã có 10 năm liên tục cung cấp các dịch vụ kế toán, tư vấn tài chính, thuế, tư vấn đầu tư, đào tạo và tuyển dụng.
- Với việc quy tụ một số chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tài chính kế toán, PHAM CONSULT đã tự hào được phục vụ hơn 100 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực trên khắp Việt Nam và nước ngoài.
- VÌ SAO LỰA CHỌN PHAM CONSULT?
-
- DẪN DẮT BỞI ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM: Tất cả thành viên ban giám đốc đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và có nhiều năm công tác trong nhiều lĩnh vực ngành nghề; nên chúng tôi tự tin vào năng lực chuyên môn, sự am hiểu về môi trường kinh doanh tại Việt Nam và yêu cầu của khách hàng.
- ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN, CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả các nhân viên tại PHAM CONSULT đều được tuyển chọn gắt gao và thường xuyên được trau dồi, đào tạo chuyên môn qua các chương trình đào tạo của ACCA; CPA Australia; Hiệp hội kiểm toán viên hành nghề (VACPA); Hiệp hội tư vấn thuế (VTCA); Bộ Tài Chính, các tổ chức quốc tế và đào tạo nội bộ. Bên cạnh việc tập trung đào tạo các kỹ năng chuyên môn, chúng tôi còn tập trung đào tạo các kỹ năng tổ chức quản lý.
- HIỂU BIẾT SÂU SẮC VỀ PHÁP LUẬT VIỆT NAM VÀ QUỐC TẾ: Với kinh nghiệm tích luỹ sau nhiều năm làm việc với các công ty trong nước và quốc tế, các chuyên gia tại PHAM CONSULT am hiểu tường tận về thuế, hệ thống tài chính – kế toán và luật kinh tế tại Việt Nam cũng như các quy định, chuẩn mực quốc tế. Chính sự am hiểu và kinh nghiệm thực tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng phối hợp cùng các cơ quan chức năng để giải quyết nhu cầu về dịch vụ mà vẫn đảm bảo lợi ích của khách hàng.
- QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG BÀI BẢN: Qui trình hoạt động của PHAM CONSULT được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu lựa chọn những phương thức hoạt động vừa phù hợp với các chuẩn mực và thông lệ quốc tế về kế toán tư vấn, vừa phù hợp với thực tiễn quản lý và những quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam. Phương thức hoạt động này đã giúp cho PHAM CONSULT thiết lập được uy tín và đem lại sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ mà PHAMCONSULT cung cấp.
- CHI PHÍ HỢP LÝ: Với mong muốn thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cao với chi phí dịch vụ hợp lý. Tại PHAM CONSULT, chúng tôi thực sự coi trọng lợi ích và sự hài lòng của khách hàng.
- MẠNG LƯỚI HOẠT ĐỘNG TRÊN TOÀN LÃNH THỔ VIỆT NAM: Với trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại thủ đô Hà Nội nên dù công ty của bạn ở miền Nam hay Bắc thì đội ngũ nhân sự của chúng tôi cũng đều có thể tiếp cận và hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.