Phòng khám đa khoa Trường Đại học Y tế công cộng thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024 như sau:
1. Số lượng người làm việc cần tuyển ứng với từng vị trí việc làm: 04 người.
2. Số lượng vị trí việc làm thực hiện việc xét tuyển: 04 người.
Số lượng người làm việc và vị trí việc làm cụ thể như sau:
TT |
Vị trí việc làm |
Chức danh nghề nghiệp |
Mã số CDNN |
Số lượng tuyển dụng |
Tiêu chuẩn về văn bằng, chứng chỉ theo khung năng lực VTVL |
1 |
Kế toán viên |
Kế toán viên (Hạng III) |
06.031 |
01 |
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán/ tài chính
– Có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước đối với công chức ngạch chuyên viên và tương đương |
2 |
Bác sĩ sản khoa |
Bác sĩ (Hạng III) |
V.08.01.03 |
01 |
– Tốt nghiệp bác sỹ đa khoa hoặc tương đương (nhóm ngành y học, trừ ngành y học dự phòng)
– Có chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp bác sĩ hoặc có chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh sản khoa |
3 |
Dược sĩ |
Dược sĩ (Hạng III) |
V.08.08.22 |
01 |
-Tốt nghiệp đại học nhóm ngành Dược học
– Có chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp dược hoặc có chứng chỉ hành nghề dược (dùng cho các hạng chức danh dược) |
4 |
Điều dưỡng |
Điều dưỡng (Hạng III) |
V.08.05.12 |
01 |
– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành điều dưỡng
– Có chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp điều dưỡng hoặc có chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh |
I. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển
1. Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký tuyển dụng viên chức:
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
– Từ đủ 18 tuổi trở lên;
– Có đơn đăng ký dự tuyển;
– Có lý lịch rõ ràng;
– Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu, kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm;
– Đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;
– Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm do đơn vị sự nghiệp công lập xác định nhưng không được trái với quy định của pháp luật.
2. Những người sau đây không ược đăng ký dự tuyển viên chức:
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
3. Đối tượng và điểm ưu tiên
– Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm thi tại vòng 2;
– Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con của người hoạt động cách mạng trước tổng khởi nghĩa (từ ngày 19 tháng 8 năm 1945 trở về trước), con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: được cộng 5 điểm vào kết quả điểm thi tại vòng 2;
– Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ phục vụ có thời hạn trong lực lượng công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong, đội viên trí thức trẻ tình nguyện tham gia phát triển nông thôn, miền núi từ đủ 24 tháng trở lên đã hoàn thành nhiệm vụ: được cộng 2.5 điểm vào kết quả điểm thi tại vòng 2.
Trường hợp người dự tuyển thuộc nhiều diện ưu tiên thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm thi tại vòng 2 theo quy định hiện hành.
4. Hình thức, nội dung xét tuyển
– Hình thức tuyển dụng: Tuyển dụng viên chức bằng hình thức xét tuyển được thực hiện 02 vòng theo quy định.
– Nội dung xét tuyển viên chức
Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành
– Hình thức thi: Phỏng vấn trực tiếp.
– Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động chuyên môn nghề nghiệp, người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
– Thời gian thi: Thi phỏng vấn 30 phút (trước khi thi phỏng vấn, thí sinh dự thi có không quá 15 phút chuẩn bị).
– Thang điểm: 100 điểm.
5. Thời gian và địa điểm xét tuyển
Thời gian: Dự kiến tuần thứ 4 của tháng 04 năm 2024.
Địa điểm: Phòng khám đa khoa Trường Đại học Y tế công cộng, số 1A đường Đức Thắng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
Thời hạn, địa chỉ và địa điểm tiếp nhận Hồ sơ đăng ký dự tuyển
6. Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
+ Phiếu đăng ký dự tuyển: Người đăng ký dự xét tuyển viên chức nộp Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu ban hành kèm theo Nghị định số 115/2020/NĐ-CP của Chính phủ (mẫu đính kèm); TẠI ĐÂY
+ Sơ yếu lý lịch được cơ quan, địa phương có thẩm quyền xác nhận trong vòng 06 tháng gần nhất;
+ Bản sao Bằng tốt nghiệp Đại học, Sau Đại học (nếu có) kèm theo bảng điểm. Đối với các bằng tốt nghiệp học tại nước ngoài phải có công nhận của Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo;
+ Bản sao Chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp hoặc Chứng chỉ hành nghề tương ứng với vị trí việc làm (đối với các chức danh Bác sĩ, Dược sĩ, Điều dưỡng); Bản sao Chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước ngạch chuyên viên (đối với chức danh Kế toán viên);
+ Bản sao Giấy chứng nhận hưởng chính sách, chứng nhận ưu tiên (nếu có);
+ Bản sao Thẻ căn cước công dân;
+ Giấy khám sức khoẻ trong vòng 06 tháng gần nhất.
Thời hạn nhận Hồ sơ đăng ký dự tuyển: Từ ngày 11/03/2024 đến hết ngày 10/4/2024.
Địa chỉ tiếp nhận Hồ sơ đăng ký dự xét tuyển: nộp trực tiếp Phiếu đăng ký dự xét tuyển tại địa chỉ: Phòng Tổ chức – Hành chính (Phòng B305, tầng 3, Nhà B), Phòng khám đa khoa Trường Đại học Y tế công cộng, số 1A đường Đức Thắng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội (các buổi chiều) hoặc gửi theo đường bưu chính theo địa chỉ trên.
Số điện thoại liên hệ: 036.382.9311 / 024.6254.2970 (liên hệ trong giờ hành chính).
Lệ phí dự xét tuyển: 500.000 đồng / thí sinh theo quy định tại Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.
Danh sách thí sinh đủ điều kiện dự thi và các thông tin liên quan sẽ được niêm yết tại bảng tin của Phòng khám đa khoa, bảng tin của Trường Đại học Y tế công cộng và được đăng trên trang thông tin điện tử của đơn vị theo địa chỉ:
Trường Đại học Y tế công cộng: www.huph.edu.vn
Phòng khám đa khoa: http://phongkhamdaihocytecongcong.com
Nguồn tin: huph.edu.vn
- Được thành lập từ năm 2011 , PHAM CONSULT đã có 10 năm liên tục cung cấp các dịch vụ kế toán, tư vấn tài chính, thuế, tư vấn đầu tư, đào tạo và tuyển dụng.
- Với việc quy tụ một số chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tài chính kế toán, PHAM CONSULT đã tự hào được phục vụ hơn 100 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực trên khắp Việt Nam và nước ngoài.
- VÌ SAO LỰA CHỌN PHAM CONSULT?
-
- DẪN DẮT BỞI ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM: Tất cả thành viên ban giám đốc đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và có nhiều năm công tác trong nhiều lĩnh vực ngành nghề; nên chúng tôi tự tin vào năng lực chuyên môn, sự am hiểu về môi trường kinh doanh tại Việt Nam và yêu cầu của khách hàng.
- ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN, CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả các nhân viên tại PHAM CONSULT đều được tuyển chọn gắt gao và thường xuyên được trau dồi, đào tạo chuyên môn qua các chương trình đào tạo của ACCA; CPA Australia; Hiệp hội kiểm toán viên hành nghề (VACPA); Hiệp hội tư vấn thuế (VTCA); Bộ Tài Chính, các tổ chức quốc tế và đào tạo nội bộ. Bên cạnh việc tập trung đào tạo các kỹ năng chuyên môn, chúng tôi còn tập trung đào tạo các kỹ năng tổ chức quản lý.
- HIỂU BIẾT SÂU SẮC VỀ PHÁP LUẬT VIỆT NAM VÀ QUỐC TẾ: Với kinh nghiệm tích luỹ sau nhiều năm làm việc với các công ty trong nước và quốc tế, các chuyên gia tại PHAM CONSULT am hiểu tường tận về thuế, hệ thống tài chính – kế toán và luật kinh tế tại Việt Nam cũng như các quy định, chuẩn mực quốc tế. Chính sự am hiểu và kinh nghiệm thực tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng phối hợp cùng các cơ quan chức năng để giải quyết nhu cầu về dịch vụ mà vẫn đảm bảo lợi ích của khách hàng.
- QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG BÀI BẢN: Qui trình hoạt động của PHAM CONSULT được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu lựa chọn những phương thức hoạt động vừa phù hợp với các chuẩn mực và thông lệ quốc tế về kế toán tư vấn, vừa phù hợp với thực tiễn quản lý và những quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam. Phương thức hoạt động này đã giúp cho PHAM CONSULT thiết lập được uy tín và đem lại sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ mà PHAMCONSULT cung cấp.
- CHI PHÍ HỢP LÝ: Với mong muốn thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cao với chi phí dịch vụ hợp lý. Tại PHAM CONSULT, chúng tôi thực sự coi trọng lợi ích và sự hài lòng của khách hàng.
- MẠNG LƯỚI HOẠT ĐỘNG TRÊN TOÀN LÃNH THỔ VIỆT NAM: Với trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại thủ đô Hà Nội nên dù công ty của bạn ở miền Nam hay Bắc thì đội ngũ nhân sự của chúng tôi cũng đều có thể tiếp cận và hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.