Việc làm Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Cập nhật 14/12/2024 09:43
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
Trường Chính trị tỉnh Bình Phước tuyển dụng nhân sự năm 2024
Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
15 việc làm 12 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Đường Trường Chinh, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.

Trường Chính trị tỉnh Bình Phước thông báo tuyển dụng, cụ thể như sau:

1. Vị trí tuyển dụng: nhân viên kế toán Trường Chính trị.

2. Số lượng: 01 người.

3. Điều kiện, tiêu chuẩn:

– Có bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính kế toán.

– Trình độ ngoại ngữ, tin học: có chứng chỉ ngoại ngữ, tin học theo quy định.

(Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc kế toán ngân sách nhà nước).

4. Chế độ, quyền lợi được hưởng:

– Mức lương: hưởng theo trình độ chuyên môn (thử việc hưởng 85%, chính thức hưởng 100%).

– Thời gian làm việc: ngày làm 08 giờ, 40 giờ/01 tuần (được nghỉ thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của nhà nước).

– Được hưởng các phúc lợi của Trường theo Quy chế chi tiêu nội bộ.

– Được chi trả BHXH theo quy định.

5. Hồ sơ dự tuyển, bao gồm:

– Đơn xin việc.

– Sơ yếu lý lịch (mẫu 2C).

– Bản sao văn bằng, chứng chỉ tin học, ngoại ngữ (Bản sao có chứng thực).

– Giấy khám sức khỏe (thời gian 03 tháng gần nhất).

– Căn cước công dân (Bản sao có chứng thực).

6. Thời gian và địa điểm tiếp nhận hồ sơ dự tuyển:

– Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày ban hành thông báo đến hết này 16/9/2024.

– Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu – Trường Chính trị tỉnh Bình Phước. Địa chỉ: Đường Trường Chinh, Phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước. Điện thoại: 0271.3879.251.

– Người nhận hồ sơ: Lương Thị Hồng Vân, Trưởng phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu, Trường Chính trị tỉnh Bình Phước. SĐT: 0948.051.077.

Nguồn tin: truongchinhtri.edu.vn

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ năm 2011 , PHAM CONSULT đã có 10 năm liên tục cung cấp các dịch vụ kế toán, tư vấn tài chính, thuế, tư vấn đầu tư, đào tạo và tuyển dụng.
  • Với việc quy tụ một số chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tài chính kế toán, PHAM CONSULT đã tự hào được phục vụ hơn 100 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực trên khắp Việt Nam và nước ngoài.
  • VÌ SAO LỰA CHỌN PHAM CONSULT?
    1. DẪN DẮT BỞI ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM: Tất cả thành viên ban giám đốc đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và có nhiều năm công tác trong nhiều lĩnh vực ngành nghề; nên chúng tôi tự tin vào năng lực chuyên môn, sự am hiểu về môi trường kinh doanh tại Việt Nam và yêu cầu của khách hàng.
    2. ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN, CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả các nhân viên tại PHAM CONSULT đều được tuyển chọn gắt gao và thường xuyên được trau dồi, đào tạo chuyên môn qua các chương trình đào tạo của ACCA; CPA Australia; Hiệp hội kiểm toán viên hành nghề (VACPA); Hiệp hội tư vấn thuế (VTCA); Bộ Tài Chính, các tổ chức quốc tế và đào tạo nội bộ. Bên cạnh việc tập trung đào tạo các kỹ năng chuyên môn, chúng tôi còn tập trung đào tạo các kỹ năng tổ chức quản lý.
    3. HIỂU BIẾT SÂU SẮC VỀ PHÁP LUẬT VIỆT NAM VÀ QUỐC TẾ: Với kinh nghiệm tích luỹ sau nhiều năm làm việc với các công ty trong nước và quốc tế, các chuyên gia tại PHAM CONSULT am hiểu tường tận về thuế, hệ thống tài chính – kế toán và luật kinh tế tại Việt Nam cũng như các quy định, chuẩn mực quốc tế. Chính sự am hiểu và kinh nghiệm thực tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng phối hợp cùng các cơ quan chức năng để giải quyết nhu cầu về dịch vụ mà vẫn đảm bảo lợi ích của khách hàng.
    4. QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG BÀI BẢN: Qui trình hoạt động của PHAM CONSULT được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu lựa chọn những phương thức hoạt động vừa phù hợp với các chuẩn mực và thông lệ quốc tế về kế toán tư vấn, vừa phù hợp với thực tiễn quản lý và những quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam. Phương thức hoạt động này đã giúp cho PHAM CONSULT thiết lập được uy tín và đem lại sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ mà PHAMCONSULT cung cấp.
    5. CHI PHÍ HỢP LÝ: Với mong muốn thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cao với chi phí dịch vụ hợp lý. Tại PHAM CONSULT, chúng tôi thực sự coi trọng lợi ích và sự hài lòng của khách hàng.
    6. MẠNG LƯỚI HOẠT ĐỘNG TRÊN TOÀN LÃNH THỔ VIỆT NAM: Với trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại thủ đô Hà Nội nên dù công ty của bạn ở miền Nam hay Bắc thì đội ngũ nhân sự của chúng tôi cũng đều có thể tiếp cận và hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.

Những nghề phổ biến tại Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Bạn làm việc tại Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Click để đánh giá