Căn cứ Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức;
Căn cứ Kế hoạch số 2260/KH-UBND ngày 14/6/2024 của UBND tỉnh về việc tuyển dụng công chức tỉnh Lai Châu năm 2024;
Căn cứ Thông báo số 63/TB-UBND ngày 14/6/2024 của UBND tỉnh về tuyển dụng công chức tỉnh Lai Châu năm 2024;
Ngày 25/6/2024, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 912/QĐ-UBND về việc điều chỉnh nội dung của Kế hoạch 2260/KH-UBND ngày 14/6/2024 của UBND tỉnh về tuyển dụng công chức tỉnh Lai Châu năm 2024.
UBND tỉnh Lai Châu thông báo điều chỉnh ngành hoặc chuyên ngành của vị trí Chuyên viên về quản lý doanh nghiệp của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh tại biểu chỉ tiêu, vị trí tuyển dụng công chức ban hành kèm theo Kế hoạch số 2260/KH-UBND ngày 14/6/2024 của UBND tỉnh về việc tuyển dụng công chức tỉnh Lai Châu năm 2024 như sau:
1. Trình độ, ngành hoặc chuyên ngành cần tuyển: Đại học trở lên ngành hoặc chuyên ngành Luật; Thương mại; Quản lý kinh tế; Quản lý lao động; Quản lý công; Chính sách công; Tài chính; Quản trị kinh doanh; Vận tải – Kinh tế; Kế toán; Quản trị doanh nghiệp; Hành chính công.
2. Thời gian nhận phiếu đăng ký dự tuyển đối với vị trí Chuyên viên về quản lý doanh nghiệp của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh tính đến hết ngày 24/7/2024 (trong giờ hành chính vào các ngày làm việc; trường hợp nộp qua đường bưu chính tính từ ngày dấu bưu điện đến).
Các nội dung khác không điều chỉnh, tiếp tục thực hiện theo Thông báo số 63/TB-UBND ngày 14/6/2024 của UBND tỉnh về tuyển dụng công chức tỉnh Lai Châu năm 2024.
UBND tỉnh Lai Châu thông báo để các cơ quan, đơn vị và các thí sinh đăng ký dự thi biết thực hiện. Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc các cơ quan, đơn vị, cá nhân liên hệ về cơ quan thường trực Hội đồng tuyển dụng (qua Sở Nội vụ, địa chỉ: Tầng 2, nhà D, Trung tâm Hành chính – Chính trị tỉnh Lai Châu; số điện thoại 02133.876.558) để xem xét, giải quyết./.
>>>>> Xem thêm: UBND tỉnh Lai Châu tuyển dụng công chức năm 2024
Nguồn tin: laichau.gov.vn
- Được thành lập từ năm 2011 , PHAM CONSULT đã có 10 năm liên tục cung cấp các dịch vụ kế toán, tư vấn tài chính, thuế, tư vấn đầu tư, đào tạo và tuyển dụng.
- Với việc quy tụ một số chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tài chính kế toán, PHAM CONSULT đã tự hào được phục vụ hơn 100 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực trên khắp Việt Nam và nước ngoài.
- VÌ SAO LỰA CHỌN PHAM CONSULT?
-
- DẪN DẮT BỞI ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM: Tất cả thành viên ban giám đốc đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và có nhiều năm công tác trong nhiều lĩnh vực ngành nghề; nên chúng tôi tự tin vào năng lực chuyên môn, sự am hiểu về môi trường kinh doanh tại Việt Nam và yêu cầu của khách hàng.
- ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN, CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả các nhân viên tại PHAM CONSULT đều được tuyển chọn gắt gao và thường xuyên được trau dồi, đào tạo chuyên môn qua các chương trình đào tạo của ACCA; CPA Australia; Hiệp hội kiểm toán viên hành nghề (VACPA); Hiệp hội tư vấn thuế (VTCA); Bộ Tài Chính, các tổ chức quốc tế và đào tạo nội bộ. Bên cạnh việc tập trung đào tạo các kỹ năng chuyên môn, chúng tôi còn tập trung đào tạo các kỹ năng tổ chức quản lý.
- HIỂU BIẾT SÂU SẮC VỀ PHÁP LUẬT VIỆT NAM VÀ QUỐC TẾ: Với kinh nghiệm tích luỹ sau nhiều năm làm việc với các công ty trong nước và quốc tế, các chuyên gia tại PHAM CONSULT am hiểu tường tận về thuế, hệ thống tài chính – kế toán và luật kinh tế tại Việt Nam cũng như các quy định, chuẩn mực quốc tế. Chính sự am hiểu và kinh nghiệm thực tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng phối hợp cùng các cơ quan chức năng để giải quyết nhu cầu về dịch vụ mà vẫn đảm bảo lợi ích của khách hàng.
- QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG BÀI BẢN: Qui trình hoạt động của PHAM CONSULT được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu lựa chọn những phương thức hoạt động vừa phù hợp với các chuẩn mực và thông lệ quốc tế về kế toán tư vấn, vừa phù hợp với thực tiễn quản lý và những quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam. Phương thức hoạt động này đã giúp cho PHAM CONSULT thiết lập được uy tín và đem lại sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ mà PHAMCONSULT cung cấp.
- CHI PHÍ HỢP LÝ: Với mong muốn thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cao với chi phí dịch vụ hợp lý. Tại PHAM CONSULT, chúng tôi thực sự coi trọng lợi ích và sự hài lòng của khách hàng.
- MẠNG LƯỚI HOẠT ĐỘNG TRÊN TOÀN LÃNH THỔ VIỆT NAM: Với trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại thủ đô Hà Nội nên dù công ty của bạn ở miền Nam hay Bắc thì đội ngũ nhân sự của chúng tôi cũng đều có thể tiếp cận và hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.