Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.HCM tuyển dụng nhân sự năm 2024
BMC
11 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.HCM

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hồ Chí Minh thông báo tuyển dụng nhân sự năm 2024, cụ thể như sau:

1. Vị trí tuyển dụng:

– Nhân viên làm việc tại Ban Quan hệ quốc tế và Văn phòng: 02 người.

2. Yêu cầu:

– Trình độ Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành Quan hệ quốc tế, Quốc tế học và các ngành có liên quan).

– Tiếng anh: IELTS 7.0 trở lên (nghe, nói, đọc, viết tốt).

– Có quốc tịch và cư trú tại Việt Nam.

– Có lý lịch rõ ràng.

– Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp với yêu cầu vị trí việc làm tương ứng.

– Đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo vị trí việc làm ứng tuyển.

3. Thành phần hồ sơ:

– Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền;

– Bản sao căn cước công dân có chứng thực;

– Bản sao văn bằng chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí dự tuyển được cơ quan có thẩm quyền chứng thực.

– Giấy chứng nhận sức khỏe có kết luận đủ sức khỏe do cơ quan có thẩm quyền cấp theo quy định tại Thông tư số 14/2013/TT-BYT của Bộ Y tế hướng dẫn khám sức khỏe

4. Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày 28/8/2024 đến hết ngày 13/9/2024.

5. Địa điểm nộp hồ sơ: 31 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

– Liên hệ: La Minh Tuấn, Phó Chánh Văn phòng.

– Số điện thoại: 0903 975 017

6. Hình thức tuyển dụng: Phỏng vấn trực tiếp.

Trên đây là Thông báo tuyển dụng nhân viên năm 2024 của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh. (đính kèm Quy chế tuyển dụng nhân sự)

*****Tệp đính kèm:

– Quy chế tuyển dụng nhân sự

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá