Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
[Hà Nội - Tây Hồ] Quản lý Cửa Hàng Thời Trang Thể Thao
BMC
11 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Quản lý Cửa Hàng Thời Trang Thể Thao Cao Cấp Lecoq Sportif : tầng 3, Lotte Mall Tây Hồ, HN
- Kiểm tra và chịu trách nhiệm xuất / nhập hàng hóa.
- Tham dự đầy đủ các cuộc họp theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Bán hàng và hỗ trợ nhân viên bán hàng khi cửa hàng đông khách.
- Kỹ năng tiếp nhận và xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng.
- Trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn.
- Đôn đốc, nhắc nhở và kiểm soát các vấn đề vệ sinh tại cửa hàng: hạng mục mặt tiền và bên trong cửa hàng.
- Training cho các nhân viên bán hàng mới.
- Nghiêm túc, nhiệt tình, nhanh nhẹn, gọn gàng, ngăn nắp, có trách nhiệm trong công việc và đạt hiệu quả cao.
- Lên kế hoạch công việc cho nhân viên và cho cửa hàng.
* QUYỀN LỢI:
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời >20 năm, quy mô >2000 nhân sự.
- Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Tháng lương 13,.. xét tăng lương 6 tháng/lần
- Quản lý cửa hàng: Thu nhập 10 đến 12 triệu

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm với vị trí Quản lý CH
- Sử dụng word, excel cơ bản
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, yêu thích bán hàng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 02:40:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá