Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Operation Manager (Mảng giáo dục)
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Tuyển dụng và điều phối giáo viên, trợ giảng, nhân viên:

  • Phối hợp với Phòng Nhân sự tìm nguồn và tuyển dụng giáo viên, trợ giảng; đề xuất tuyển dụng nhân viên theo tiêu chí dựa trên số lượng mở Trường của Công ty.
  • Phân công giáo viên, trợ giảng, nhân viên Giáo vụ giảng dạy và làm việc tại các Trường.

- Đào tạo, nâng cao kỹ năng giảng dạy của Giáo viên (bao gồm cả giáo viên DTPO và giáo viên của Trường):

  • Theo dõi việc đào tạo, dự giờ để nâng cao chất lượng giảng dạy của giáo viên.
  • Hỗ trợ thiết kế nội dung đào tạo cho giáo viên.
  • Thường xuyên theo sát tình hình giảng dạy của giáo viên và trợ giảng trên lớp học để đưa ra giải pháp kịp thời.

- Khảo sát và phối hợp thiết kế nội dung chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn của Bộ GD & ĐT, đáp ứng yêu cầu của Phụ huynh và năng lực Học sinh:

  • Cập nhật các thông tin của Bộ GD & ĐT, theo sát tình hình học tập của học sinh, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn.
  • Cố vấn cho việc thiết kế, chỉnh sửa nội dung, chương trình giảng dạy.

- Phối hợp với các Phòng ban khác và văn phòng đại diện trao đổi thông tin, cùng giải quyết vấn đề và thực hiện các Hội thảo và sự kiện theo yêu cầu của Tập đoàn, Công ty và đối tác (các Trường ký hợp đồng):

  • Chia sẻ thông tin với tất cả các Phòng ban của Công ty và văn phòng đại diện, cùng đưa ra hướng giải quyết vấn đề khi có khó khăn.
  • Giới thiệu chương trình, demo cho các buổi hội thảo theo yêu cầu của Công ty.
  • Phân công nhân sự cùng với Sales và Marketing thực hiện các sự kiện theo yêu cầu của các Trường.
  • Thiết kế các chương trình đào tạo khi có yêu cầu của Tập đoàn.

- Đảm bảo hiệu quả hoạt động của giáo viên và nhân viên theo đúng kế hoạch và quy trình:

  • Lập kế hoạch, chính sách, nhân sự liên quan đến tất cả các hoạt động của bộ phận, bao gồm cả giáo viên, trợ giảng và nhân viên.
  • Giám sát các công việc được thực hiện theo quy trình đã đặt ra.

- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, thân thiện và tạo điều kiện cho nhân viên phát huy được năng lực của bản thân:

  • Đào tạo các kỹ năng mềm cần thiết cho nhân viên giúp cho công việc được thuận lợi.

- Tổ chức các hoạt động đào tạo theo ngân sách đã duyệt, dự toán và lập ngân sách các chi phí sử dụng của Phòng Đào tạo trình BGĐ phê duyệt.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại Học; Thạc sĩ chuyên ngành tiếng Anh; Giảng dạy tiếng Anh.

- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí Academic Manager hoặc tương đương.

- Thành thạo Tin học Văn phòng

- Thành thạo các kỹ năng tiếng Anh

- Có kinh nghiệm quản lý, đào tạo, quản trị nhân sự, lập kế hoạch, tổng hợp thông tin, báo cáo. Kinh nghiệm giảng dạy, điều phối giáo viên, tập huấn nhân viên và giáo viên.

- Chững chạc, nghiêm túc, giao tiếp tốt.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
168 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá