Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Quản Lý Cửa Hàng (Store Leader)
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Supervise sales to ensure customer engagement and that the qualitative standards required by our brand are maintained

  • Drive sales growth of both new and pre-owned products and services, engaging with teammates and partners.

  • Develop and manage effective sales strategies to help customers explore, discover, and purchase our product and service offerings, including sustainable solutions.

  • Implement and uphold our customer satisfaction policy and the service standards of the company and partners, ensuring that we meet and exceed customer expectations.

  • Coordinate staffing, optimize work performance, and improve workplace conditions to maximize customer access and enhance team productivity.

Giám sát hoạt động bán hàng để đảm bảo sự gắn kết với khách hàng và duy trì các tiêu chuẩn chất lượng mà thương hiệu yêu cầu.

Thúc đẩy tăng trưởng doanh số cho cả sản phẩm và dịch vụ mới cũng như đã qua sử dụng, thông qua sự hợp tác với đồng đội và đối tác.

Phát triển và quản lý các chiến lược bán hàng hiệu quả để giúp khách hàng khám phá, tìm hiểu và mua các sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu, bao gồm các giải pháp bền vững.

Triển khai và duy trì chính sách hài lòng khách hàng cùng các tiêu chuẩn dịch vụ của công ty và đối tác, đảm bảo đáp ứng và vượt qua mong đợi của khách hàng.

Phối hợp sắp xếp nhân sự, tối ưu hóa hiệu suất làm việc và cải thiện điều kiện làm việc nhằm tối đa hóa khả năng tiếp cận khách hàng và nâng cao năng suất đội ngũ.

Yêu Cầu Công Việc

  • At least 5 years of managerial experience in relevant sectors such as Retail, FMCG, F&B, or Hospitality.
  • Strong track record in setting up and successfully managing new stores or projects, experience in stock and supply management.
  • Proactive, highly responsible, and possess strong organizational skills.
  •  Fluent in both Vietnamese and English

Ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý trong các lĩnh vực liên quan như Bán lẻ, Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), Dịch vụ ăn uống (F&B), hoặc Khách sạn.

Có thành tích nổi bật trong việc thiết lập và quản lý thành công các cửa hàng hoặc dự án mới, có kinh nghiệm về quản lý kho và chuỗi cung ứng.

Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao và kỹ năng tổ chức tốt.

Thành thạo cả tiếng Việt và tiếng Anh.

BENEFIT/PHÚC LỢI:

  • Monthly performance bonus and a 13th-month salary.

  • Annual salary review every March.

  • 18 days of annual leave.

  • Social insurance in line with Vietnamese labor regulations and health insurance coverage.

  • Annual health check-up.

  • Allowance for sports and fitness activities.

  • Opportunities for personal development and skills training.

  • Employee discounts on all purchases at company and brand stores.

Thưởng hiệu suất hàng tháng và lương tháng 13.

Xét duyệt tăng lương hàng năm vào tháng 3.

18 ngày nghỉ phép năm.

Bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật Lao động Việt Nam và bảo hiểm y tế.

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Trợ cấp cho các hoạt động thể thao và rèn luyện sức khỏe.

Cơ hội phát triển cá nhân và đào tạo kỹ năng.

Chiết khấu khi mua sắm tại tất cả các cửa hàng thuộc công ty và thương hiệu.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Trên 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá